Maradona: 'Tây Ban Nha vẫn mạnh hơn Brazil'

Thứ ba - 02/07/2013 06:15 640 0
Huyền thoại người Argentina có phát biểu coi nhẹ chức vô địch Confed Cup 2013 của đội tuyển kình địch.
maradona-1372758304_500x0.jpg

Nhà đương kim vô địch châu Âu và thế giới, Tây Ban Nha đã bị đánh bại ba bàn trắng trên sân Maracana rạng sáng thứ hai. Brazil với sự tỏa sáng của bộ đôi Fred và Neymar đã khiến Tây Ban Nha phải chấm dứt chuỗi 29 trận bất bại tại các giải đấu chính thức.

Tuy nhiên, theo Maradona, trận đấu sẽ có kết quả khác nếu Brazil phải thi đấu trên sân trung lập.

"Tây Ban Nha đã không gặp may khi giải đấu này tổ chức tại Brazil. Họ vẫn là đội bóng rất hứa hẹn. Tôi tin Brazil không thể đánh bại Tây Ban Nha nếu chơi trên sân trung lập", Maradona phát biểu trong chuyến đi tới Indonesia.

Bên cạnh những phát biểu mang tính "dìm hàng" với Brazil, Maradona tiếp tục ca ngợi hậu bối Messi và tin tưởng tiền đạo này sẽ mang lại vinh quang cho Argentina ở World Cup 2014.

"Messi là cầu thủ hay nhất thế giới, cậu ấy trên tầm cả Neymar lẫn Ronaldo. Chức vô địch World Cup năm sau sẽ là của Nam Mỹ. Tôi hy vọng Messi sẽ mang nó về Argentina", huyền thoại 52 tuổi tự tin cho biết.

Cách đây 3 năm, Maradona từng dẫn dắt Argentina tại World Cup 2010. Khi đó ông cùng các học trò chỉ tới được tứ kết trước khi bị tuyển Đức đánh bại tới 4-0.

Tin liên quan

FIFA Confederations Cup 2013

Xem thêm  

Scolari vẫn chờ Ronaldinho và Kaka trước World Cup (2/7) 5 cú sút phạt được ngưỡng mộ nhất Confed Cup (1/7) Brazil áp đảo đội hình tiêu biểu Confed Cup 2013 (1/7) Fred - số 9 hoàn hảo mới của Brazil (1/7) 'Trọng tài thiên vị Brazil' (1/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây