Martina Hingis bị chồng trẻ kể tội ngoại tình

Thứ bảy - 13/07/2013 03:47 619 0
VĐV đua ngựa 26 tuổi Thibault Hutin lên tiếng vén màn bí mật về cuộc hôn nhân với người đẹp nổi tiếng một thời của làng quần vợt.

>> Hingis bí mật cưới 'phi công trẻ'

Martina Hingis và chồng cũ kém 6 tuổi Thibault Hutin.

Martina Hingis và chồng cũ kém 6 tuổi Thibault Hutin. Ảnh: HA.

Hôm 8/7, Martina Hingis thông báo rằng cô và VĐV đua ngựa người Pháp kém 6 tuổi, Thibault Hutin, chính thức "đường ai nấy đi" hai năm rưỡi sau ngày cưới. Người đẹp 32 tuổi không nói rõ lý do chia tay khiến nhiều người bất ngờ.

Hôm qua, chồng cũ của Hingis gây sốc khi tiết lộ huyền thoại nữ làng tennis không chung thủy, ít nhất hai lần lừa dối anh dù đã được tha thứ. Thibault cho biết, anh bắt gặp vợ mình đi với một người đàn ông khách chỉ một năm sau ngày cưới và sau khi anh đã bỏ qua cho lần vụng trộm trước của cô.

"Một năm sau ngày cưới, chúng tôi dự định gặp nhau ở New York và tôi muốn làm cô ấy bất ngờ. Khi tới phòng khách sạn, tôi chứ không phải Martina là người ngạc nhiên bởi cô ấy không ở đó một mình mà với một người đàn ông khác", tay nài ngựa trẻ tâm sự trên tờ SonntagsBlick của Thụy Sỹ.

Thibault Hutin cho biết, anh bỏ qua lỗi lầm của vợ để giữ cuộc hôn nhân này nhưng năm ngoái, anh đau lòng phát hiện ra rằng Hingis phản bội anh lần nữa. "Martina vẫn luôn như thế, không thay đổi. Tôi nghĩ rằng cô ấy chưa bao giờ chung thủy với những người bạn trai của mình. Tôi biết khá rõ rằng, cô ấy không cô đơn trong làng tennis nhưng tôi vẫn hy vọng rằng Hingis khác những người khác và cô ấy yêu tôi thật lòng", chồng cựu số một thế giới tê tái chia sẻ.

VĐV người Pháp cũng cho biết, hai người trục trặc từ đầu năm nhưng chính anh cũng bất ngờ khi Martina thông báo rằng hai người đã chia tay. Hiện tại, Hingis được cho là đang cặp kè với David Tosas Ros, một giám đốc quản lý thể thao người Tây Ban Nha. Hai người từng bị chụp ảnh ngồi cùng nhau thân mật tại giải Roland Garros vừa qua. "Họ ở chung phòng rồi cùng nhau đi dạo công khai ở Bois de Boulogne và còn bị chụp ảnh lại nữa. Bạn có thể tưởng tượng được tôi cảm thấy đau lòng như thế nào không", Thibault chua xót thổ lộ.

Cựu số một thế giới cười tươi tắn khi ngồi cạnh David Tosas Ros, người được cho là bạn trai mới của cô.

Cựu số một thế giới cười tươi tắn khi ngồi cạnh David Tosas Ros, người được cho là bạn trai mới của cô. Ảnh: GI.

Tay nài ngựa 26 tuổi và ngôi sao quần vợt một thời gặp gỡ rồi say đắm nhau sau khi cùng tới xem một buổi đua ngựa biểu diễn tại St Tropez vào tháng 4 năm 2010, thời gian ngắn sau khi cô hủy hôn ước với luật sư đồng hương Andreas Bieri. Cuối năm đó, cặp đôi bí mật kết hôn.

Martina Hingis từng là cái tên "làm mưa làm gió" tại các giải tennis của nữ 15 năm trước đây. Lên ngôi số một thế giới khi mới 16 tuổi, người đẹp Thụy Sỹ từng được bầu là tay vợt xuất sắc thế giới suốt 209 tuần, 3 lần vô địch liên tiếp Australia mở rộng và giành được một chức vô địch Wimbledon, một danh hiệu US Open từ năm 1997 đến 1999. Hingis từng 35 tuần ở ngôi cao nhất nội dung đánh đôi và là một trong 5 tay vợt nữ từng ở vị trí số một thế giới cả ở đánh đơn và đánh đôi.

Cựu số một thế giới tuyên bố giải nghệ ở tuổi 22 vào năm 2002 vì chấn thương. Bốn năm sau, Hingis tái xuất nhưng lại chia tay làng bóng nỉ một năm sau đó vì bị phát hiện dùng cocaine. Dù luôn phủ nhận việc sử dụng chất cấm nhưng Hingis không chống lại lệnh cấm thi đấu của Liên đoàn quần vợt quốc tế.

Thành công trong sự nghiệp là thế nhưng trong cuộc sống tình cảm, người đẹp gặp không ít trắc trở khi các mối tình đều không đi đến đâu. Trong danh sách những người tình cũ của Hingis, không ít người từng là đồng nghiệp của cô như Stepanek, Magnus Norman, Ivo Heuberger hay Julian Alonso.

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây