Mẹ vợ thú nhận thuê người giết xạ thủ Thái Lan

Thứ ba - 12/11/2013 02:45 2.299 0
Bà Surang Duangchinda, 72 tuổi, mẹ vợ của VĐV bắn súng nổi tiếng Jakkrit Panichpatikum thú nhận với cảnh sát Thái Lan rằng mình thuê người bắn chết con rể.
561734-1933-1384230667.jpg

Mẹ vợ của xạ thủ Jakkrit nhận là tự thuê người giết con rể. Ảnh: BP.

Bà Surang nói rằng mình làm việc này một cách độc lập. Trong buổi họp báo tối thứ 11/11, bà Surang Duangchinda nói: “Tôi làm như vậy vì con rể thường xuyên đánh đập con gái tôi. Nhiều lần tôi đã tha thứ cho anh ta nhưng mọi chuyện vẫn không có gì tiến triển. Tôi không muốn con gái mình bị chết vì những trận đòn nên đã thuê người giết con rể”.

Bà Surang Duangchinda chính thức bị cảnh sát buộc tội giết người có chủ ý. Bà Surang nói: “Tôi xin lỗi vì những việc đã làm nhưng tôi đã già và không còn nhiều thời gian để chăm lo cho đứa con gái độc nhất của mình”.

561733-5436-1384230667.jpg

Hai mẹ con ôm nhau khóc trước sự chứng kiến của báo chí. Ảnh: BP.

Buổi họp báo do cảnh sát tổ chức có sự chứng kiến của Nitiwadee Puc-haroenyos, vợ của xạ thủ quá cố Jakkrit Panichpatikum. Trước đó, Nitiwadee bị nghi ngờ là thuê người giết chồng nhưng việc bà Surang nhận tội đã làm mọi thứ thay đổi. Góa phụ 38 tuổi này nói về hành động của mẹ đẻ: “Tình yêu mẹ dành cho tôi thật lớn lao, bà ấy đã khóc rất nhiều. Tôi đau khổ vì chính là nguyên nhân khiến mẹ phải phạm tội”.

Chính Nitiwadee là người đưa mẹ đến đồn cảnh sát ở Min Buri nhận tội. Nitiwadee từng bị chồng buộc tội là rút của anh số tiền xấp xỉ 1 triệu USD mà trong thời gian anh này bị tạm giam hồi tháng 7 năm nay.

Khi cảnh sát điều tra bước đầu, mẹ đẻ của Jakkrit là bà Boonkit Panichpatikum từng nói rằng: “Tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện con trai mình bị người trong gia đình giết hại”. Khi biết tin này, bà Boonkit khẳng định: “Tôi không giận giữ hay muốn trả thù bởi điều đó không giúp con của chúng tôi sống lại. Tôi cảm thấy trống rỗng”.

Bố của Jakkrit là ông Manop Panichpatikum nói: “Từ sâu thẳm, tôi rất muốn tha lỗi cho họ. Thế nhưng luật là luật, công lý phải được thực hiện”.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây