Messi nghỉ dưỡng thương đến đầu năm 2014

Thứ hai - 11/11/2013 20:54 2.009 0
Cú va chạm khiến siêu sao của Barca phải rời sân giữa hiệp một trận thắng Betis 4-1 cuối tuần qua gây tác hại nghiêm trọng hơn nhiều so với chẩn đoán ban đầu.

"Bộ phận y tế của CLB xác nhận Leo Messi bị rách một cơ ở đùi trái và dự kiến, nghỉ khoảng sáu đến tám tuần", Barca hôm qua thông báo. "Messi sẽ chữa ở Barcelona trước khi về Buenos Aires để thực hiện nốt phác đồ điều trị".

Đây là lần thứ ba Messi dính chấn thương từ đầu mùa này, nhưng là lần thứ hai anh gặp vấn đề ở đùi trái sau lần đầu trong trận đấu Siêu Cup Tây Ban Nha với Atletico Madrid hồi tháng 8.

Messi_1384212801.jpg

Chấn thương là ác mộng lớn nhất của Messi chỉ trong ba tháng đầu mùa giải.

Trong tháng 9 vừa qua, Messi cũng dính chấn thương ở bắp đùi, nhưng bên chân phải. Ca chấn thương này khiến siêu sao 26 tuổi phải nghỉ thi đấu ba tuần.

Với ca chấn thương mới nhất, Messi trước mắt sẽ không thể dự hai trận giao hữu quốc tế của tuyển Argentina, lần lượt gặp Ecuador rồi Bosnia & Herzegovina giữa tháng này. 

Các trận Barca sẽ vắng Messi
23/11 Barca v Granada
26/11 Ajax v Barca
1/12 Bilbao v Barca
8/12 Cartagena v Barca
11/12 Barca v Celtic
14/12 Barca v Villarreal
18/12 Barca v Cartagena
22/12 Getafe v Barca

Anh sau đó gần như chắc chắn sẽ tiếp tục ngồi ngoài khi Barca đá tám trận còn lại trước kỳ nghỉ Giáng Sinh. Trong số này có hai lượt cuối vòng bảng Champions League, gặp Ajax rồi Celtic.

Như thực tế từ đầu mùa, dù anh ghi tới 14 bàn, sự vắng mặt của Messi không ảnh hưởng quá lớn đến sức mạnh của Barca, nhờ HLV Tata Martino đã cải biên lối chơi để đội bóng bớt lệ thuộc vào siêu sao người Argentina.

Tuy nhiên, hai tháng cuối năm là thời điểm có tính quyết định trong cuộc đua tranh Quả Bóng Vàng mà người chiến thắng sẽ được công bố vào đầu năm mới.

Việc phải nghỉ thi đấu tới hai tháng có thể tác động tiêu cực đến cơ hội chiến thắng của Messi, trong khi hai đối thủ cạnh tranh Ronaldo và Ribery vẫn đều đặn tỏa sáng từ đầu mùa.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây