Những khoảnh khắc thể thao thú vị tuần qua

Thứ bảy - 29/06/2013 17:09 823 0
Những khoảnh khắc thú vị, hài hước của các môn thể thao được "chộp" lại trong tuần này.
marc-marquez-1372506154_500x0.jpg

Mới đây, trên youtube xuất hiện một clip về một phụ nữ ở Tanzania thể hiện khả năng tâng bóng bằng đầu điệu nghệ của mình. Clip sau khi đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt xem (xem clip).

Mới đây trong trận đấu giao hữu do Figo tổ chức, tiền vệ Boa Morte đã có pha sút phạt 11m độc đáo đánh lừa thủ môn đội Deportivo Anzoategui - Venezuela (xem clip).

Mới đây, trong một buổi tập trước giải Wimbledon, tay vợt số 1 thế giới người Serbia - Novak Djokovic đã có dịp tự tay kéo bạt phủ sân khi trời bắt đầu đổ mưa (xem clip).

Murray ăn mừng quá khích sau khi đánh bóng trúng người đối phương hay những vụ va chạm kinh hoàng trên đường đua... tất cả được tổng hợp lại trong clip sau đây (xem clip).

Tay vợt nữ người Nga - Masha đã có màn biểu diễn tâng bóng khá thuần thục trong một buổi tập tennis tại giải Wimbledon (xem clip).

Trong trận bán kết Confederations Cup giữa Brazil với Uruguay diễn ra hôm (27/6), Neymar đã có màn ăn vạ vô cớ. Hành động này của anh đã được các bạn trẻ chế thành một clip King of Fighters phiên bản Neymar khá ngộ nghĩnh (xem clip).

Những khoảnh khắc bóng đá trở nên lung linh huyền ảo trong tác phẩm hoạt hình của họa sĩ kiêm nhà làm film Ric-hard Swarbrick. Ông từng làm clip hoạt hình về EURO 2012 từ lúc khởi tranh cho tới vòng bán kết (xem clip).

Trong trận đấu giữa Milos Raonic và Carlos Berlocq, một cậu bé nhặt bóng thể hiện phản xạ tuyệt vời (xem clip).

Trong trận đấu giữa Nicolas Almagro và Jerzy Janowicz diễn ra tối qua (28/6). Tay vợt người Tây Ban Nha - Almagro đã trình diễn một pha nhặt bóng tennis bằng chân khá đẹp mắt (xem clip).

Mới đây tay đua của Repsol Honda - Marc Marquez đã may mắn thoát chết trong gang tấc sau khi anh thực hiện một cú vào cua không thành. Cú ngã chỉ khiến anh tím bầm ngón chân cái, vai và ngón út của tay phải (xem clip).

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây