Rooney chấn thương, nghỉ một tháng

Thứ năm - 11/07/2013 19:45 606 0
Tiền đạo người Anh là trụ cột thứ hai không thể tham gia chuyến du đấu châu Á của Man Utd vì chấn thương.

Khác với đồng đội Vidic bị gạch tên ngay từ khi còn ở Anh, Rooney vẫn có mặt trong chuyến bay cùng toàn đội sang Thái Lan hôm thứ tư, nhưng giờ anh sẽ phải trở lại Manchester.

Chân sút 27 tuổi dính chấn thương gân kheo trong buổi tập hôm thứ năm và sau khi có kết quả chụp phim cùng ngày, ban huấn luyện Man Utd quyết định rằng Rooney phải trở lại Anh để kiểm tra kỹ lưỡng hơn và thực hiện các biện pháp điều trị.

Rooney-1373583922_500x0.jpg
Rooney dính chấn thương, chỉ ít ngày sau khi HLV Moyes bình luận rằng anh đang trong tình trạng tể lực tốt nhất từ khoảng năm năm trở lại đây.

Thời gian bình phục của Rooney không được nói rõ, nhưng theo BBC và một số hãng tin Anh khác, tiền đạo này sẽ mất khoảng một tháng ngồi chơi xơi nước.

Man Utd bắt đầu mùa giải mới bằng trận tranh Siêu Cup Anh với Wigan ngày 11/8 và bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi báu Ngoại hạng Anh bằng trận ra quân, làm khách trên sân Swansea sau đó sáu ngày.

Rooney nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để dự hai trận đấu trên cùng Man Utd cũng như trận giao hữu giữa tuyển Anh với láng giềng Scotland ngày 14/8.

Tuần trước, HLV David Moyes quả quyết “Rooney sẽ ở lại Man Utd và không phải là cầu thủ để bán”, nhưng ca chấn thương mới phát sinh này lại khiến tương lai của tiền đạo người Anh lại bị đặt cạnh dấu hỏi lớn.

Một tháng nghỉ dưỡng thương đồng nghĩa với việc Rooney sẽ vắng mặt trong phần lớn giai đoạn tập huấn hè, chuẩn bị cho mùa giải mới. Man Utd và Moyes rất có thể sẽ nghĩ lại về việc bán tiền đạo này, nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây