Tây Ban Nha triệu tập Michu thay David Villa

Thứ hai - 07/10/2013 04:27 809 0
Phát hiện thú vị của Ngoại hạng Anh mùa trước lần đầu lên tuyển Tây Ban Nha, khi được điền tên vào danh sách tuyển thủ chuẩn bị đá hai trận cuối vòng loại World Cup 2014.

Michu thoạt đầu không có tên trong danh sách triệu tập lần này khi Tây Ban Nha chuẩn bị đấu với Belarus rồi Gruzia các ngày 11 và 15/10 này.

Nhưng sau khi biết tin chân sút kỳ cựu David Villa không thể lên tập trung vì dính chấn thương mắt cá trong trận đấu với Celta Vigo hôm qua, HLV Del Bosque đã bổ sung Michu vào danh sách..

Michu-3760-1381120575.jpg

Michu (áo trắng) vẫn chơi rất ổn định ở Swansea mùa này, sau khi bùng nổ mùa trước.

Đây mới là lần đầu tiên Michu có vinh dự đứng trong hàng ngũ đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha ở mọi lứa tuổi.

Tiền đạo này là phát hiện của Swansea mùa trước khi anh đến từ Rayo Vallecano hè năm ngoái và ghi 22 bàn ngay trong mùa đầu tiên chơi bóng tại Anh, trong đó có 15 bàn ở giải Ngoại hạng.

Mùa này, mới qua một tháng đầu tiên của mùa giải mới, Michu đã có năm bàn.

Del Bosque từng định triệu tập Michu cho trận giao hữu với với Uruguay hồi tháng 2, nhưng sau đó, rút lại quyết định. Tuy nhiên, ông không thể mãi làm ngơ trước sự tiến bộ không ngừng của chân sút 27 tuổi này.

Ngoài Michu, danh sách ứng cử viên lên lấp khoảng trống mà Villa để lại còn có hai cái tên khác, đều là những chân sút đang đạt phong độ cao và từng nhiều lần lên tuyển, Llorente (Juventus) và Soldado (Tottenham). Nhưng rút cuộc người được chọn là cánh chim lạ đang chơi cho Swansea.

Danh sách các tuyển thủ Tây Ban Nha

Thủ môn: Casillas, Reina, Valdes
Hậu vệ: Ramos, Pique, Arbeloa, Monreal, Juanfran, Moreno
Tiền vệ: Xavi, Iniesta, Fabregas, Busquest, Mata, Silva, Koke, Isco, Suarez, Navas
Tiền đạo: Negredo, Pedro, Michu.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây