Thiếu Falcao, Monaco ngã ngựa ở Cup Liên đoàn Pháp

Thứ tư - 30/10/2013 23:48 953 0
Đội bóng xứ công quốc sẽ phải nỗ lực hơn trong mùa giải năm nay nếu không muốn trắng tay về mặt danh hiệu.
rai-1849-1383185342.jpg

HLV Ranieri và Monaco nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải năm nay.

Monaco không được tham dự sân chơi châu Âu nên chỉ có các mặt trận quốc nội: Ligue I, Cup quốc gia và Cup Liên đoàn để phấn đấu là . Tuy nhiên, thất bại tối thiểu trước Reims vào đêm qua khiến Monaco đánh mất cơ hội ở đấu trường được xem là dễ dàng nhất.

HLV Ranieri mạnh tay xoay tua cầu thủ sau chiến thắng quan trọng 2-1 trước Lyon cuối tuần qua. Đội hình ra sân có tới 9 sự thay đổi. Trong số các ngôi sao được nghỉ ngơi có Falcao, Joao Moutinho, James Rodriguez và cặp hậu vệ Abidal - Carvalho.

Sự xáo trộn của Monaco không thực sự hợp lý ở trận đấu này bởi các ngôi sao của họ vốn quen với cường độ thi đấu cao. Từ đầu mùa giải, Monaco chỉ phải chơi ở Ligue I và điều này không khiến những cầu thủ như Falcao mất quá nhiều thể lực. Bên cạnh đó, các cầu thủ dự bị của Monaco thiếu đi sự nhuần nhuyễn cần thiết do HLV Ranieri chỉ thường xuyên sử dụng một nhóm cầu thủ đá chính.

Reims vốn là đối thủ khó chịu với các ông lớn, đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà Auguste Delaune. Không phải ai xa lạ, chính Monaco bị cầm hòa ở vòng 8 Ligue I mùa giải này.

Sự lo âu đã biến thành kết quả thật trên sân khi Reims đánh bại Monaco với bàn thắng duy nhất của Devaux ở phút 34. Đây cũng là trận thua đầu tiên của Monaco từ đầu mùa sau khi họ duy trì thành tích bất bại ở Ligue I.

Thất bại này khiến Monaco sẽ phải tập trung hơn vào Ligue I, nơi họ cùng Paris Saint Germain tạo nên cuộc đua song mã sau 11 vòng. Hiện Monaco có cùng 25 điểm như PSG nhưng kém về hiệu số phụ.

Đội hình ra sân

Reims: Placide, Fofana, Mandi, Turan, Weber, Atar, Ca, Devaux, Krychowiak, C-harbonnier, Fortes.

Monaco: Romero, Fabinho, Isimat-Mirin, Lopez, Raggi, Kondogbia, Ocampos, Poulsen, Toulalan, Germain, Riviere.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây