Tới lượt Wawrinka lo chấn thương

Thứ tư - 22/05/2013 06:21 589 0
Sự có mặt của Wawrinka tại Roland Garros vẫn là dấu hỏi khi anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau Rome Masters.
wawrinka-1369217056_500x0.jpg
Stanislas Wawrinka. Ảnh: ATP.

Sau khi trình diễn một phong độ ấn tượng ở Madrid Masters, Stanislas Wawrinka đã phải trả giá đắt khi cố gắng tới Rome thi đấu. Tại đây anh đã phải bỏ cuộc ngay trước trận đấu vòng 2 gặp Alexandr Dolgopolov vì dính vết rách nhỏ trên đùi phải. Kể từ đó tới nay, anh chưa cầm vợt tập một phút nào trong khi Roland Garros bắt đầu khởi tranh trong 4 ngày nữa, vào ngày Chủ nhật 26/5.

"Tình thế hiện tại của tôi thật chẳng dễ chịu gì. Tôi rất lo lắng với quá trình phục hồi. Kể từ khi nghỉ đấu ở Rome tới giờ, tôi không thể bắt tay làm gì để chuẩn Bị cho Roland Garros ngoài việc chữa trị chấn thương. Hiện tại tình trạng vết thương đang tốt dần lên. Hôm nay tôi sẽ đi khám lại để xem tình hình chấn thương như thế nào. Phải đợi có kết luận của bác sĩ thì tôi mới biết tuần tới mình sẽ ở đâu", Wawrinka cho biết.

Nếu như mọi chuyện thuận lợi nhất có thể, Wawrinka sẽ có hai ngày tập luyện ở Paris trước khi bước vào thi đấu trận đầu tiên. Nếu không, anh sẽ phải theo chân Murray nói lời tạm biệt với giải đấu cuối cùng và cũng là quan trọng nhất của mùa đất nện năm nay.

Chấn thương đã làm cản trở đà tiến của Wawrinka. Anh chỉ ở lại vị trí số 10 thế giới đúng 1 tuần. Sau Rome Masters, anh bị trừ điểm vì không bảo vệ được thành tích năm trước và tụt xuống thứ 11. Mọi chuyện sẽ còn tệ hơn nếu tay vợt Thụy Sĩ vắng bóng ở Roland Garros năm nay. Năm ngoái, anh lọt đến vòng 3 Rome Masters và vòng 4 Roland Garros.

Anh Hoàng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây