Phi Thanh Vân khoe vòng một quá lố

Thứ hai - 24/12/2012 20:55 2.129 0
Trong buổi tiệc của Akira Phan diễn ra tối qua, "nữ hoàng dao kéo" gây sốc khi để lộ bờ vai trần và chiếc áo cúp ngực khá rộng mà chỉ cần một cử động nhẹ cũng khiến người đẹp lộ hàng bất cứ lúc nào.

Phi Thanh Vân vừa xuất hiện sau vụ lùm xùm về tiền bạc liên quan đến chồng cũ. Mới đây, một tờ báo chính thống đưa ra nghi vấn người đẹp dao kéo quản lý tiền bạc không rõ ràng khi còn làm giám đốc trong công ty của người chồng Tây. Người tố cáo cô chính là người bạn thân đồng thời cũng là người hùn vốn làm ăn với hợp đồng lên đến hàng trăm ngàn USD.

Nhưng Phi Thanh Vân cũng khẳng định cô không liên quan đến việc làm ăn của chồng. Cô chỉ đứng tên thay Thierry vì anh là người ngoại quốc, cô sẽ giải trình lên tòa án nếu có đơn kiện.

Vòng 1 của Phi Thanh Vân lấp ló, chực chờ được "giải thoát" khỏi cơ thể.

Dù vẫn đang dính vào rắc rối, Phi Thanh Vân vẫn giữ tinh thần vui vẻ tham dự buổi tiệc kỷ niệm 1 năm ngày khai trương quán cà phê Shisha của Akira Phan vào trưa 24/12. Phi Thanh Vân gây náo loạn buổi tiệc bởi phong cách ăn mặc sexy đầy táo bạo. Không ít người phải ,bỏng mắt, vì màn khoe vòng 1 quá lố của cô nàng. Nổi tiếng là người có gout ăn mặc thoáng nhưng dường như càng ngày người đẹp da nâu càng tận dụng triệt để màn khoe da thịt.

Trong buổi tiệc mừng thành công của mình, nam ca sĩ Mùa đông không lạnh chia sẻ niềm hạnh phúc với tất cả mọi người nhưng cũng ,tranh thủ, giải đáp tin đồn bản thân là ,triệu phú,: ,Thật ra sau lưng của tôi còn nhiều cổ đông khác góp phần làm quán này. Tôi chỉ đại diện cho họ thôi, tôi không giàu như nhiều người nghĩ đâu,.

Vẫn tích cực đi hát đều đặn nhưng nam ca sĩ Lời nguyền tỏ ra thích thú với công việc kinh doanh và bóng đá. Anh là một trong những thành viên chủ chốt của đội bóng đá nghệ sĩ và còn sở hữu đội bóng của riêng mình.

Akira Phan hiện đang có mặt trong top 3 cuộc đua Nam ca sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards 2012 cùng với Đàm Vĩnh Hưng và Bùi Anh Tuấn. Vượt qua nhiều đối thủ khác, Akira Phan đứng vững ở top 3 nhưng anh cũng không giấu được vẻ ái ngại khi phải đối đầu với ,quý ông nhạc Việt,.

Một số hình ảnh trong buổi tiệc của Akira Phan:

Những khoảnh khắc "đau đớn, dằn vặt" của người đẹp khi nhập tâm vào ca khúc.

Nhiều khách mời "thót tim" vì lo sợ cho số phận vòng 1 của Phi Thanh Vân. Thế nhưng, mọi ánh mắt đều dán vào cơ thể của người đẹp da nâu.

Akira Phan cháy hết mình khi liên tục được yêu cầu trình diễn những bản hit đình đám của anh. Dù đã thấm mệt nhưng nam ca sĩ vẫn chiều lòng người hâm mộ.

Anh chụp ảnh cùng các cổ đông và những người bạn thân thiết.

Buổi tiệc còn có sự góp mặt của Don Nguyễn.

Kim Chi
Ảnh: S.C


Nguồn tin: Infonet

 Từ khóa: phi thanh vân, akira phan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây