Ngọc Trinh cầm nơ đỏ che ngực

Thứ bảy - 22/12/2012 21:31 2.457 0
Chỉ mặc một chiếc quần lót đầy vẻ gợi cảm, Ngọc Trinh khoe khéo vòng 1 bằng cách cầm nơ đỏ che ngực một cách sáng tạo.

Nổi tiếng với làn da trắng nõn nà đến mức được chọn làm "slogan - trắng như Ngọc Trinh", "nữ hoàng đồ lót" luôn biết cách khoe khéo những đường cong cùng vòng 1 nóng bỏng.

Trong bộ ảnh mới dành cho mùa Noel 2012, cô đã chọn cách dùng nơ đỏ che ngực đầy sức sáng tạo.

Ngọc Trinh cho biết, hiện tại cô khá bận rộn vì cùng lúc đảm trách nhiều công việc: người mẫu ảnh quảng cáo, chủ spa và mới đây nhất là thiết kế cho một thương hiệu thời trang riêng.

Năm 2012, Ngọc Trinh là cái tên được nhắc nhiều bởi những bộ ảnh nóng bỏng cũng như cách trả lời phỏng vấn "gây sốc theo kiểu thật thà". Có thể nói, Ngọc Trinh là người đẹp có nhiều câu nói "bất hủ" nhất trong làng giải trí Việt, từ chuyện "Yêu tôi tốn kém lắm" đến "Không có tiền cạp đất mà ăn".

Nổi tiếng vì được nhìn nhận ở nhiều khía cạnh khác nhau (tốt lẫn không tốt), tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn là người đẹp được nhiều nhiếp ảnh gia, stylist yêu thích. Hiện tại, giá cát-xê đi dự tiệc của Ngọc Trinh cũng rơi vào hàng top. Bộ ảnh Giáng sinh mới nhất của Ngọc Trinh được chụp với sự hỗ trợ trang phục của December, Abracadabra shop và stylist Đỗ Long. Photo: Lê Thiện Viễn.

Tác giả: Trương Quốc Phong

Nguồn tin: Infonet

 Từ khóa: ngọc trinh, gợi cảm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây