Britney có thể mất ghế giám khảo X-Factor vì tẻ nhạt

Thứ sáu - 28/12/2012 02:08 2.503 0
Người sáng lập X-Factor Simon Cowell trả cát-xê khổng lồ với mong muốn một giám khảo Britney nổi loạn nhưng anh thất vọng.

Nữ ca sĩ "Hold It Against Me" vừa hoàn thành vai trò giám khảo mùa thứ hai của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc phiên bản Mỹ. Với vị trí này, công chúa nhạc pop thu về 15 triệu USD cho cả mùa giải diễn ra từ tháng 5 tới tháng 12 - cát-xê cao thuộc hàng bậc nhất trong lịch sử các chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, sau khi cuộc thi kết thúc hôm 20/12, theo Us, nữ ca sĩ có thể không được mời tiếp tục đảm trách chiếc "ghế nóng" này. “Nhà sản xuất muốn có hợp đồng lâu dài với Britney nhưng điều đó có thể khó xảy ra", nguồn tin thân cận cho biết.

britney1-jpg-1356660290-1356660814_500x0
Britney là một trong bốn giám khảo của cuộc thi X-Factor Mỹ năm nay. Ảnh: Wenn.

Theo nguồn tin, nhà sáng lập kiêm giám khảo cuộc thi Simon Cowell không hài lòng về cách thể hiện của Britney trong chương trình. “Anh ấy muốn một Britney nổi loạn nhưng cô ấy lại rất nhàm chán”. Simon Cowell chưa lên tiếng về thông tin này, trong khi tại cuộc họp báo hồi tháng 10, Simon nói: “Britney làm tốt hơn rất nhiều so với mọi người nghĩ. Tôi nghĩ cô ấy là một giám khảo tốt”.

Mặc dù vậy, sự xuất hiện của nữ ca sĩ “Toxic” dường như không khiến chương trình tăng tỷ lệ rating. Đêm chung kết X-Factor mùa thứ hai diễn ra hôm 20/12 chỉ có 9,6 triệu người xem, giảm 18% so với mùa đầu tiên. Hiệu ứng của cuộc thi phát trên kênh truyền hình Fox vẫn rất mờ nhạt so với "đối thủ" là The Voice diễn ra cùng thời điểm trên kênh NBC.

britney-jpg-1356660303-1356660814_500x0.
Hình ảnh rạng rỡ của Britney tại cuộc thi X-Factor 2012. Ảnh: Splash.

Việc sa thải Britney, nếu có thật, sẽ nối dài chuỗi lận đận ở hàng ghế giám khảo của một chương trình chỉ xuất hiện 2 năm tại Mỹ. Ở mùa trước, hàng loạt giám khảo đến rồi đi như Paula Abdul, Nicole Scherzinger, Cheryl Cole và gần đây nhất là L.A. Reid. Đầu tháng này, L.A. Reid đã quyết định không quay trở lại mùa tiếp theo mà tập trung vào công việc thu âm.

Trong khi đó, Britney đang gặp một chút rắc rối trong cuộc sống riêng tư. Công chúa nhạc pop đối mặt với một tờ đơn tố cô ngoại tình với Christopher Federline - em trai của Kevin Federline - và sinh ra cậu bé Sean Preston. Kevin là chồng cũ của Brit. Hai người có hai con chung, Sean Preston và Jaden James.

Tuy nhiên, theo Us, đó chỉ là một lá đơn giả của Jonathan Lee Riches - người nổi tiếng với việc tạo ra hàng trăm lá đơn đệ lên tòa án mạo danh các ngôi sao nổi tiếng. Anh ta cũng là người từng giả danh anh họ của Angelina Jolie - Jonathan Jolie - tố cáo bị Brad Pitt và John Travolta đánh đập.


Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây