“Con đường phía trước” lên sóng truyền hình

Chủ nhật - 19/06/2011 05:27 5.872 0

Đại diện đoàn làm phim trò chuyện với phóng viên

Đại diện đoàn làm phim trò chuyện với phóng viên
Bộ phim truyền hình giàu tính nhân văn và tình người, lấy bối cảnh những vùng đất còn nghèo khó, xa xôi của Việt Nam, với tựa đề Con đường phía trước, vừa được ra mắt trong buổi họp báo hôm 16.6.

Bộ phim đánh dấu sự hợp tác của chàng diễn viên điển trai Bình Minh cùng cô diễn viên trẻ tài năng - Xuân Hòa. Trong phim, Bình Minh vào vai Nam, một kỹ sư chuyên nghiên cứu về cà phê, còn Xuân Hòa trở thành cô bác sĩ với lòng yêu nghề mãnh liệt, cùng tính cách quyết đoán và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Vào vai một chàng kỹ sư hiền lành, chân chất, Bình Minh chia sẻ khi được hỏi về sự tương đồng của các nhân vật truyền hình của anh: "Dù những vai diễn có "na ná" nhau thì vẫn rất khác nhau, mỗi vai diễn là một số phận khác, cuộc đời khác, hoàn cảnh và tính cách khác, mang lại những góc nhìn khác nhau về những con người trong cuộc sống này, điều đó sẽ không khiến cho khán giả bị nhàm chán".

 Con đường phía trước thuộc thể loại giải trí - giáo dục, kể về câu chuyện tình yêu xen lẫn khát vọng sống mãnh liệt của đôi thanh niên trí thức, có lý tưởng, luôn mong muốn đóng góp kiến thức, sức lực để cải thiện cuộc sống cho những người kém may mắn và thiệt thòi.

 

Phim dài 19 tập, sẽ được phát sóng trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM, từ ngày 24.6, vào lúc 11 giờ, các ngày trong tuần.

Con đường phía trước sử dụng kỹ thuật thu tiếng trực tiếp để tạo độ chân thật cho bộ phim, cũng như khai thác những góc quay tinh tế trong cuộc sống hằng ngày. Sự đối nghịch nhân cách giữa các tuyến nhân vật được khai thác khéo léo, kết hợp với những tình huống vừa kịch tính, vừa hài hước.

Bộ phim còn truyền tải những kinh nghiệm về các vấn đề thiết yếu liên quan đến chăm sóc sức khỏe của cá nhân và cộng đồng như: an toàn thực phẩm trong gia đình, làm mẹ an toàn, phòng tránh tai nạn cho trẻ, kỹ năng làm cha mẹ…

Bên cạnh Bình Minh và Xuân Hòa, bộ phim còn có sự góp mặt của những diễn viên đã tạo được dấu ấn trên màn ảnh nhỏ Việt Nam như: NSƯT Chí Trung, NSƯT Trung Dân, Hạnh Thúy…

 


Bình Minh trong vai Nam


Bình Minh và Xuân Hòa trò chuyện vui vẻ trong buổi họp báo


Xuân Hòa thủ vai cô bác sĩ trẻ đầy nhiệt huyết và lòng yêu nghề


Một vài cảnh quay trong phim - Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Hà Uyên
(Ảnh: Tuấn Ngọc)
Nguồn: Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây