Gặp “lính mới” Trọng Nhân

Thứ bảy - 18/09/2010 21:26 3.189 0

Gặp “lính mới” Trọng Nhân

Với vóc dáng cao cùng khả năng diễn xuất chân thật, Hồ Nguyễn Trọng Nhân dần trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong thời gian gần đây. Chàng trai đang là sinh viên của trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh này đang khá tất bật với những dự định sắp tới của mình.

Cùng Thotre.com làm quen với chàng “lính mới” này qua những vai diễn gần đây của anh:

Phim Ai do TFS sản xuất. Trọng Nhân vào vai Văn, là một cậu sinh viên mới ra trường được thực tập ở đội hình sự gồm đội trưởng Thuỳ Linh ( Trịnh Kim Chi đóng) và Nguyên (Thành Được đóng). Còn non trong nghề, nhút nhát nhưng hiền lành, tốt bụng và tin người, chịu khó học hỏi. Khi vào cuộc điều tra từng vụ án, Văn đã dần dần nhạy bén hơn và suy đoán chính xác hơn rất nhiều. Và cuối cùng có một tình yêu đẹp với cô phóng viên thực tập, mặc dù ban đầu hai người ghét và khắc khẩu với nhau. Phim đang được trình chiếu trên HTV7 lúc 11h trưa từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần từ ngày 16.4.2010.

Phim Chuyện Tình Mùa Thu. Nhân vật mà Trọng Nhân thể hiện là một nhân vật với số phận đầy đau khổ vì có một tình yêu cùng huyết thống. Dù vậy, Ninh vẫn dành tình cảm đặc biệt và luôn quan tâm đến Hương (Thanh Trúc đóng), luôn bên cạnh chia sẽ những lúc Hương vui hay buồn. Và cũng là người chứng kiến các mối tình mà Hương trải qua. Cuối cùng sau những chuyện xảy ra Ninh quyết định viết ca khúc “Mùa Thu Hoa Tím” tặng cho Hương. Trong phim còn có hai ca khúc do Trọng Nhân sáng tác là “Tình đã bay xa” và “ Nốt trầm buồn”. Trong đó “Tình đã bay xa” là ca khúc chủ đề của phim. Phim còn có sự góp mặt của Khương Ngọc, Thanh Trúc, Huỳnh Anh Tuấn… Phim đang phát song trên kênh HTV7 lúc 20h45 từ thứ 5 đến chủ nhật hằng tuần bắt đầu từ ngày 30.5.2010.

*Gặp “lính mới” Trọng Nhân

Với bộ phim Giấc mơ biển, Trọng Nhân sẽ vào vai một chàng trai sống trong một gia đình có ba mẹ đều là giáo viên. Viễn học rất giỏi, thông minh nhưng quậy nhất nhà. Thường hay cãi nhau với em gái Lan Chi (Xuân Nghi) đóng, trong nhà chỉ có mẹ là chiều theo ý của Viễn. Và trong lần đăng ký học võ tại Nhà Văn Hoá thì Viễn đã để ý cô bán bánh mình trước cổng. Và bằng mọi cách chinh phục tình yêu ngây ngô dễ thương này, Viễn đã mượn tiền người bạn rất thích mình là Trúc Chi (do Thanh Trúc đóng) cuối cùng cũng bị phát hiện Viễn đã bị một trận la rầy từ ba mình.  Cuối cùng mọi chuyện cũng đâu vào đó. Và tình yêu ngây thơ trong sáng đó được mọi người đồng ý. Phim còn có sự tham gia của Huỳnh Minh Nhật, Xuân Nghi, Thanh Trúc, Khương Ngọc, Trịnh Kim Chi…Phim đang phát sóng trên Kênh HTV9 lúc 18h từ chủ nhật đến thứ 4 hằng tuần bắt đầu từ ngày 2.6.2010

Ngoài ra, Trọng Nhân cũng đang tham gia vào hai bộ phim mới là Vị yêuMột thời ta đuổi bóng. Hi vọng với những thuận lợi đầy hứa hẹn ban đầu, chàng trai sinh năm 1988 này sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình.

*Gặp “lính mới” Trọng Nhân

*Gặp “lính mới” Trọng Nhân

*Gặp “lính mới” Trọng Nhân

*Gặp “lính mới” Trọng Nhân

*Gặp “lính mới” Trọng Nhân

*Gặp “lính mới” Trọng Nhân

Photo: Nguyên Trương
Makeup: Anh Vũ
Nguồn: danong.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây