Mr Đàm: 'Biết đâu tôi cưới... đàn ông'

Thứ năm - 09/09/2010 01:21 2.066 0

Mr Đàm: 'Biết đâu tôi cưới... đàn ông'

Đáp trả về tin đồn kết hôn giả ầm ĩ trên mạng suốt thời gian qua, Mr Đàm bình thản tiết lộ đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần.

Hoãn liveshow vì chưa thuê được máy bay

- Anh nói, liveshow không ngừng nghỉ sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM vào tháng 9. Nhưng đến nay vẫn thấy lim lìm?

- Tôi phải làm việc đó ư? Những gì tôi đã nói thì sẽ cố làm cho bằng được. Hiện tại máy bay tập trung cho đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Mà nếu không có máy bay thì không đúng concept của tôi nên tôi đã dời qua tháng 11.

- Nghĩa là kế hoạch đã bị hoãn? Năm qua dường như anh không may mắn khi liên tiếp các sự cố, mất kim cương rồi bị xịt hơi cay. Điều này có thể làm anh chùn bước?

- Càng bầm dập càng phải cố gắng, càng phải vươn lên. Năm nay tôi tung ra sản phẩm âm nhạc nhiều nhất trong sự nghiệp của mình. Sắp tới tôi phát hành album những bài hát nổi tiếng thập niên 80 của thế kỷ trước. Sau đó là album Đàm Vĩnh Hưng - Thanh Lam, có liveshow nhạc khiêu vũ, hát cho người ta nhảy đầm, tên là "Dạ vũ trong băng" vào đêm Noel tại White Palace.

Công việc quá nhiều nên tôi thấy đi diễn nước ngoài nhiều phí thời gian kinh khủng, chỉ hát cuối tuần, những ngày còn lại tôi đi shopping cũng đủ hết tiền rồi. Thu nhập không bằng ở Việt Nam.

Mr Đàm: 'Biết đâu tôi cưới... đàn ông'

- Sau vụ bị xịt hơi cay vào mặt, mọi việc diễn ra với anh thế nào, có làm anh thấy sợ?

- Tôi có thoả thuận với bầu show về việc được bảo vệ. Trước đây tôi còn cần bảo vệ để khán giả đến gần mình hơn. Ngày xưa phòng trà Tiếng Tơ Đồng bị cháy, tôi lao lên dập lửa và khán giả đã ồ lên vì... sự can đảm của tôi. Nhưng giờ đúng là cần phải có khoảng cách. Vì thực sự mình phải tự bảo vệ mình. Tôi có linh tính trước khi ra biểu diễn, nên tôi dặn trợ lý của mình phải quan sát thật kỹ sân khấu để nếu có điều gì lạ là phải báo cho tôi ngay. Nhưng không ngờ, khi ấy trợ lý của tôi kẹt ở trong cánh gà với cuộc gọi quan trọng từ Việt Nam. Và mọi việc đã diễn ra như vậy. Tôi nhớ vụ anh Elvis Phương đi diễn ở Autralia cũng có khán giả manh động nên rất cẩn thận. Nhưng lần này quả là tôi không may. Một bà già tặng hoa, mình ở trên sân khấu đèn sáng loá làm sao biết được là bà già thật hay bà già giả trang. Lý Tống vừa xịt hơi cay xong là bị khán giả lao tới, đánh luôn. Tôi nghĩ đó cũng là sự bày tỏ thái độ của khán giả, không chấp nhận với hành vi của ông ta rồi. Nhiều đồng nghiệp ở hải ngoại gọi điện chia sẻ với tôi, họ nói đó là hành động kém văn minh. Nhưng mọi người cũng nói đùa, nhờ đó mà tôi được lên truyền hình Mỹ, tôi nổi tiếng hơn.

- Đi diễn ở Mỹ đầy bất an, nhưng có vẻ anh đang miệt mài chạy show?

- Thực sự mà nói, tôi đã có ý định ngừng diễn hai năm ở Mỹ, vì hoài cũng nhàm. Tôi cũng có bấy nhiêu đó, đâu phải cái máy, ấn nút một cái thì thành người khác đâu. Mà ở Mỹ cũng có điều kiện biểu diễn rất khó khăn, ca sỹ xếp hàng lên hát vậy thôi, kiếm dancer là vô cùng khó khăn. Sâu khấu cũng không thể dàn dựng hoành tráng được. Thu nhập cũng chẳng bằng, đi hát ở phía Bắc một tuần bằng cả tháng chạy show Mỹ.

- Vậy thì sự miệt mài đó, là vì anh hiếu thắng, muốn chinh phục thị trường đó?

- Không, vì tôi có mối quan hệ gắn kết với các bầu show và công ty bên đó. Họ yêu cầu nhiều quá nên tôi không thể từ chối hoài.

- Có thông tin cuộc thi hoa hậu người Việt toàn cầu bị dời lại, vì lý do an ninh và anh huỷ show?

- Nghĩ sao vậy trời! Tôi đâu quan trọng vậy.

- Nhưng một ngôi sao hủy show thì việc bán vé của chương trình cũng hạn chế. Và vì có Đàm Vĩnh Hưng thì có nguy cơ cuộc thi sẽ gặp vấn đề về an ninh?

- Không có chuyện đó. Tôi chưa bao giờ hủy show mà vấn đề an ninh là vấn đề nhà tổ chức đặt ra. Việc cuộc thi đó phải hoãn lại, tôi nghe thông tin, là do đụng với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ diễn ra cùng ngày và được tổ chức cũng tại Las Vegas luôn. Tôi cũng nghe nói thông tin nữa là họ chuẩn bị chưa tốt và hình như... chưa đủ thí sinh.

Biết đâu tôi... cưới đàn ông!

- Thời gian qua, các diễn đàn nói nhiều về việc anh đối mặt với các vụ kiện do trốn thuế, FBI sờ gáy và cả việc anh kết hôn giả với người đàn bà tên Liên nữa. Càng ngày càng nhiều bằng chứng về chuyện đó hơn, trên mạng có cả. Anh nghĩ sao?

- Toàn chuyện rẻ tiền. Tôi đi Mỹ 6 năm nay và còn tới Mỹ dài dài. Bạn không biết làm thủ tục làm hồ sơ đến Mỹ nó khó khăn như thế nào. Nếu mà trốn thuế thì sở di trú họ làm sao cho mình đi. Thực sự là tôi không có xạo sự, dè dặt hay dối trá, tôi không trốn thuế. Giờ đi hát có hợp đồng, mọi thứ rõ ràng hết mà. Tôi chờ hoài, chẳng thấy FBI nào kiếm tôi hết. Còn chuyện kết hôn ư? Tôi sợ ai mà lại không dám kết hôn để phải kết hôn giả? Tôi đâu có cưới 3 - 4 người cùng một lúc đâu. Bây giờ làm mấy cái form kết hôn giả rồi tung lên mạng để nói xấu tôi đâu có gì khó, cái đó nó trôi nổi 5 năm trên mấy diễn đàn ở Hải ngoại rồi, chẳng ai quan tâm nữa đâu. Nói thật, chưa biết chừng có ngày tôi đưa giấy kết hôn của tôi ra thì sẽ biết, có khi còn là chính khách và là đàn ông cũng nên!

- Đàn ông? Tin này mới!

- Có những chính khách đặc biệt, tôi khỏi cần đi qua nước họ và tôi chỉ cần ký giấy kết hôn thôi thì tôi đã có thể là công dân của nước họ rồi. Nhiều lời đề nghị kết hôn như vậy rồi.

- Nhiều người nói đó là một chính khách Canada, người đã từng có quan hệ mật thiết với anh?

- Không! Người khác! Người bạn nói tới là người hâm mộ tôi và chúng tôi có một tình bạn đẹp.

Mr Đàm: 'Biết đâu tôi cưới... đàn ông'

- Xin hỏi lại, nghĩa là anh đã từng hết hôn?

- Có chứ, tôi đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần. Chúng tôi có khi kết hôn ngoài đường phố Hà Nội, một tiếng sau lại trả nhẫn, hủy hôn. Hôn nhân là chuyện riêng tư của mình mà.

- Trời! Thế nghĩa là sao? Nghe có vẻ trái với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam quá. Sao lại kết hôn nhiều lần được, có phải vi phạm gì không?

- Không! Tôi làm gì cũng phải tôn trọng pháp luật. Không có chuyện gì vi phạm.

6 lần bị từ chối đến Mỹ

- Việc cảnh sát bắt giam và xét xử Lý Tống là việc của nhà nước Mỹ. Còn riêng anh, anh có tính kiện Lý Tống không?

- À, đến tháng 10 vụ việc sẽ được ra xét xử. Tôi có luật sư đại diện. Nhưng cần thiết tôi cũng qua, bay cũng nhanh thôi.

- Vụ việc coi như đã rõ. Nhân anh nói "bay qua nhanh thôi", nên tôi cũng hỏi: Nhiều người đồn, anh qua lại Mỹ dễ dàng vì anh đã có thẻ xanh?

- Không, tôi xài hộ chiếu Việt Nam 100%. Nhưng cái quan trọng là uy tín của mình nên việc cấp phép dễ dàng hơn. Có nhiều trường hợp họ hỗ trợ cho công ty của tôi vì công ty làm ăn uy tín. Hồi trước, công ty của tôi tổ chức show bên đó, có ca sỹ tính đường trốn ở lại, tôi phải kèm sát đưa về Việt Nam và thông báo cho cơ quan chức năng của họ. Nếu không thì phiền toái lớn. Ngày xưa, tôi cũng rất khó khăn trong việc xin visa, 6 lần bị từ chối. Nhưng về sau thì tôi nhờ chính ý thức nghiêm túc của mình mà việc xin visa dễ dàng hơn.

Không yêu Mỹ Tâm nữa

- Rất lâu rồi mới thấy anh và Mỹ Tâm song ca trở lại, sau thời gian... chiến tranh lạnh. Vì hai cái tên bớt nóng cần kết hợp để tạo sức hút, hay vì... tình yêu trở lại?

- Đi hải ngoại chúng tôi hát chung nhiều vì đó là yêu cầu của bầu show. Ngày xưa thì anh em quan hệ có khi vui có khi giận, cũng có khi vì một câu nói mà xa nhau. Nhưng giờ mọi thứ được thấu hiểu hơn. Có một bài hát mới, tôi đề nghị Tâm hát song ca và sẽ thu hai version để phát hành đĩa riêng. Tôi rất thích. Tình yêu ư? Chắc khó!

- Nhưng không phải lần nào song ca cũng thành công. Bài "Trái tim không ngủ yên" trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 là một thất bại?

- Thực sự là bị thay bài vào phút chót nên chúng tôi không kịp trở tay, bài chuẩn bị là bài khác. Thêm vào đó là sân khấu quá lớn, không thể nghe được nhạc và chúng tôi cảm thấy vô cùng khó khăn để hoàn thành bài hát của mình.

Có nhà mới rồi sẽ sinh con

Đàm Vĩnh Hưng mới dọn về nhà mới, là căn biệt thự hai mặt tiền ở khu cư xá Bắc Hải. Khu nhà rộng, có vườn cây phong thuỷ, có bể bơi, phòng sauna, có một phòng trà 50 ghế ngồi để tổ chức những đêm nhạc nhỏ và có bảo vệ cùng camera an ninh xung quanh. Đàm Vĩnh Hưng dành riêng một tầng lầu với 4 phòng để treo đồ diễn và các trang phục hàng ngày.

- Nhà mới vui không anh?

- Mệt muốn chết, nhưng mà vui, không muốn đi đâu, dọn nhà rồi sắp xếp mọi thứ theo ý mình. Có một mái nhà như ý, không thể nói không vui được.

- Nhà này tiêu hết của anh bao nhiêu tiền?

- Thôi, nói ra... không tiện. Chỉ biết rằng cả sự nghiệp cả tôi đổ vào đây rồi.

- Công trình này là vĩ đại nhất rồi chứ? Anh còn mơ gì hơn không?

- Không. Còn công trình khác vĩ đại hơn nữa...

- Có con là cùng thôi!

- Ừ, vĩ đại nhất, sang năm quyết định có con. Mới đây có báo nói tôi sẽ sinh con... theo phương pháp khoa học. Tôi khoẻ mạnh bình thường, mắc gì phải... sinh con theo phương pháp khoa học.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây