Siu Black: 'Tôi không muốn nghĩ xấu về Mỹ Linh'

Thứ năm - 12/08/2010 11:45 2.043 0

Siu Black: 'Tôi không muốn nghĩ xấu về Mỹ Linh'

Siu Black: 'Tôi không muốn nghĩ xấu về Mỹ Linh'
Ca sĩ Siu Black cho rằng sở dĩ Mỹ Linh nghĩ khác về chị, về sự việc vừa xảy ra với chị là do không thân, không hiểu nhau.

Đến lúc này, sự cố về việc hiểu lầm giữa Siu Black và với thí sinh người khuyết tật Sơn Lâm trong cuộc thi Vietnam Idol đã qua đi. Tuy nhiên, nỗi buồn và sự mệt mỏi vẫn hiện trên vẻ mặt chị.

- Trong một bài viết về sự việc này có trích dẫn nhận xét của ca sĩ Mỹ Linh rằng nếu là chị, cô ấy sẽ xin lỗi Sơn Lâm, chị nghĩ sao về ý kiến này?

- Tôi với Mỹ Linh không thân (chỉ chào hỏi xã giao khi gặp nhau) tất nhiên có cách nhìn khác. Mỹ Linh chú ý một chút sẽ hiểu tôi xưa giờ ít làm ai phật lòng, nếu không hợp, tôi sẽ không tiếp xúc chứ không động chạm. Đây là lần đầu tiên một ca sĩ nói về tôi như thế.

Nếu ở trong trường hợp tôi lúc ấy, Mỹ Linh sẽ không nghĩ tôi sai. Mỹ Linh có kể trong bài báo là cô ấy từng ôm một thí sinh như Sơn Lâm trong cuộc thi Song ca cùng thần tượng. Tôi cũng thế, lúc đấy tôi đứng dậy và không nói nên lời vì nghẹn ngào, xúc động. Tôi chỉ nói được rằng: “Chị không biết nói gì, em cho chị ôm một cái”. Rồi tôi mới nói: “Nếu trong chương trình của người khuyết tật, em muốn hát cho mọi người nghe, em sẽ thành công”.

Tôi nói thế vì trước đó Sơn Lâm có chia sẻ em muốn hát cho những người khuyết tật như em để họ không tự ti...

- Có phải vì câu nói “ở Việt Nam không có ai xứng là diva” của chị dẫn đến phản ứng của Mỹ Linh?

- Điều đó tuỳ thuộc Mỹ Linh nghĩ gì. Tôi nghĩ Mỹ Linh cũng là một trong những ca sĩ vô tình. Tôi không muốn nghĩ xấu về Mỹ Linh. Tôi chẳng bao giờ nghĩ xấu về ai cả.

Nói chung, tôi không buồn, không giận Mỹ Linh. Tôi không nói kiểu thách thức, tôi chỉ muốn nói mình không xứng là diva. Khi đọc báo và xem chương trình nước ngoài, tôi biết, để có danh xưng diva, các ca sĩ phải đoạt rất nhiều giải thưởng lớn mang tầm quốc tế.

Nếu ai gọi tôi là diva, tôi còn xấu hổ mặc dù tôi đoạt khá nhiều huy chương vàng từ không chuyên đến chuyên nghiệp. Những huy chương như thế vẫn chưa gọi là diva vì chưa mang tầm quốc tế.

Siu Black: 'Tôi không muốn nghĩ xấu về Mỹ Linh'

"Nếu ai gọi tôi là diva, tôi còn xấu hổ"

- Chị có e ngại sự việc trên ảnh hưởng đến liveshow lần này?

- Tôi không nghĩ tới điều này. Tôi sống như thế nào khán giả đã hiểu. Nếu khán giả muốn hiểu hơn hãy đến bar của tôi hay liveshow của tôi.

- Nhiều người e rằng làm show do tài trợ như chị khó theo ý mình...

- Tôi không nghĩ vậy. Mặc dù đứng ra tài trợ nhưng họ luôn tôn trọng ý kiến của tôi và tất nhiên liveshow không thể thiếu dấu ấn Siu Black trong đó.

Liveshow Siu Black và các chàng trai còn kết hợp với lựa chọn ban nhạc xuất sắc nhất được trao giải trong cuộc thi tìm kiếm ban nhạc. Vì thế, tôi nghĩ đây sẽ là một show rất đặc biệt.

- Chương trình có gì đặc biệt so với liveshow đầu tiên của chị?

- Khán giả sẽ thấy một Siu Black hiện đại và năng động, “chỉnh” hơn trong nghệ thuật nhưng vẫn đậm nét của núi rừng Tây Nguyên.

- Chị vẫn hát chủ đạo là dòng nhạc Tây Nguyên chứ?

- Tất nhiên, nhưng những bài hát về Tây Nguyên sẽ được phối theo hướng hiện đại. Lần này, liveshow của tôi cũng có sự khác biệt trong khâu dàn dựng. Một tiết lộ nữa, các ca sĩ khách mời của chương trình có thể hát những bài hát đinh của tôi.

Nguồn tin: Thế giới văn hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây