Hai bé trai chết đuối dưới ao nước 2.000 m2

Thứ bảy - 18/05/2013 11:15 713 0
Đá bóng xong, nhóm học sinh nhảy xuống ao tắm. Do không biết bơi nên 3 bé trai bị chìm, hai em chết đuối, một em trong tình trạng nguy kịch.
Ao nước sâu hơn 1 m, nơi anh em Tuệ và Anh thiệt mạng. Ảnh: Trà Giang

9h sáng 18/5, nghe tiếng kêu cứu, ông Nguyễn Văn Thống (phường Thốt Nốt, TP Cần Thơ) nhảy xuống ao kéo được một bé trai lên bờ. Nạn nhân thoát chết cho biết còn 3 bạn đuối nước nên ông Thống tri hô để hàng xóm nhảy xuống hỗ trợ.

Gần 5 phút lặn mò dưới ao rộng gần 2.000 m2, người dân đã đưa em Đoàn Minh Tuệ, Đoàn Quốc Anh và Nguyễn Văn Quang (cùng 8 tuổi) lên bờ trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở. Được người dân hô hấp nhân tạo nhưng Tuệ và Anh đã tử vong, còn Quang được chuyển vào bệnh viện cấp cứu do có dấu hiệu sống.

Tuy nhiên, do đuối nước lâu nên mạch máu bé Quang ngừng lưu thông, não và nội tạng của bé bị tổn thương nặng, phải thở máy.

Bé Quang đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ. Ảnh: Trà Giang

Theo cơ quan chức năng, ao nước Quang với các bạn tắm nằm trong khu đất rộng hơn 3.000 m2 của anh Nguyễn Trung Tín, ngụ An Giang. Hai tuần trước, chủ đất bơm cát được gần một nửa diện tích, phần còn lại là thành ao nước sâu hơn 1 m.

Công an quận Thốt Nốt đang điều tra vụ việc.

Tác giả: Trà Giang - Duy Khang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây