Ôtô khách đấu đầu xe tải, 6 người nhà Việt kiều tử vong

Thứ bảy - 11/05/2013 00:14 640 0
Rạng sáng 11/5, ôtô 16 chỗ chở gia đình Việt kiều từ Cần Thơ lên TP HCM để ra nước ngoài đã gặp nạn làm 6 người chết, 5 người bị thương nặng.
Tai nạn làm ôtô bẹp dúm, 6 người chết tại chỗ. Ảnh: Anh Hữu

5h sáng, ôtô 16 chỗ chở gia đình Việt kiều từ Cần Thơ lên TP HCM chạy trên quốc lộ 1A. Đến đoạn qua phường Khánh Hậu (TP Tân An, Long An), ôtô này đụng phải xe tải chạy hướng ngược lại. Nhân chứng cho biết, xe tải chở hàng trăm két nước ngọt do đụng trúng dải phân cách khiến tài xế lạc tay lái, lao qua lề trái và tông trực diện vào ôtô khách.

Cú đâm mạnh làm xe tải lật nhào, hàng nghìn chai thủy tinh vương vãi khắp đường. Ôtô khách bẹp dúm đầu, 6 người trên xe chết tại chỗ, trong đó có 2 em bé. 5 người khác bị thương nặng được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) trong tình trạng nguy kịch.

Xe tải chở nước ngọt lật nhào. Ảnh: Anh Hữu

Người thân nạn nhân cho biết, chủ xe 16 chỗ tên Lộc ở TP Cần Thơ. Rạng sáng nay anh Lộc thuê tài xế Trần Thanh Sang (37 tuổi) chở cả gia đình hơn chục người là Việt kiều rời nhà ở Ninh Kiều (TP Cần Thơ) lên TP HCM để cha với các anh, chị và em gái đi nước ngoài. Khi tới TP Tân An, xe chuẩn bị ghé thăm nhà người thân thì gặp nạn.

Nguyên nhân tai nạn đang được cơ quan chức năng tỉnh Long An làm rõ.

Tác giả: Duy Khang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây