Ra mắt sách Hãy nói yêu em của Johanna Lindsey

Thứ bảy - 23/03/2013 01:34 3.314 0
Cuốn thứ năm trong series Malory của Johanna Lindsey là câu chuyện về sự ngọt ngào, chân thật của tình yêu vượt qua mọi định kiến xã hội.

Công ty sách Bách Việt liên kết NXB Văn học vừa phát hành cuốn sách "Say you love me" (Hãy nói yêu em) của nhà văn Mỹ Johanna Lindsey. Cuốn sách nằm trong series về dòng họ Malory với những phần trước đó như "Ma lực tình yêu", "Kẻ nổi loạn dịu dàng"... lấy bối cảnh là đời sống giới quý tộc Anh trước đây.

"Hãy nói yêu em" kể câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng giữa Derek Malory - hầu tước Haverston tương lai - và cô gái xinh đẹp Kelsey Langton. Kelsey vốn là con gái của bá tước Lanscastle đệ tứ nhưng vì hoàn cảnh phải giấu diếm thân phận và bán mình trong một nhà chứa ở London. Derek Malory đã vượt qua mọi cấm cản, định kiến để yêu và cưới bằng được Kelsey. Thông điệp của tác giả qua câu chuyện tình lãng mạn này đó là không xiềng xích nào có thể ngăn cản được hai trái tim thuộc về nhau. Định kiến xã hội luôn có sức mạnh khiến chẳng mấy ai có thể vượt qua nhưng tình yêu lại có quyền lực riêng của nó.

Hay-noi-yeu-em-jpg-1363773273_500x0.jpg
Bìa cuốn "Hãy nói yêu em".

Nhà văn Johanna Lindsey, tên thật là Johanna Helen Howard, là một trong những nhà văn nổi tiếng người Mỹ. Những tác phẩm của bà đều lọt vào danh sách những tiểu thuyết bán chạy nhất của New York Times, một vài tiểu thuyết trong số đó liên tục được đứng thứ nhất trong thời gian dài. Một số tác phẩm của Lindsey được nhắc tới nhiều là "Gã cướp biển quý tộc", "Anh là của em", "Ngôi sao lạc loài"...

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: VnExpress

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây