100.000 bản sách tại Hội sách TP HCM cuối năm

Thứ tư - 02/12/2009 21:49 2.978 0
Tiểu thuyết kinh dị best-seller dành cho tuổi teen "Malice - Đừng hòng thoát", đến tập tản văn mới nhất của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư "Yêu người ngóng núi"... góp phần làm hội sách dịp cuối năm, do NXB Trẻ tổ chức, thêm sôi động.

Từ ngày 4 đến 8/12 tại nhà triển lãm TP, số 92 Lê Thánh Tôn, quận 1, NXB Trẻ mở hội sách lớn nhất trong tháng cuối cùng của năm 2009. Tại đây, độc giả có thể tiếp cận hơn 100.000 bản sách hay, với giá giảm từ 20 đến 60%.

Đầu sách mới nhất của NXB Trẻ trong hội sách này là Malice - Đừng hòng thoát. Đây là tác phẩm của nhà văn Chris Wooding, do dịch giả Thanh Tuyền chuyển ngữ.

Malice là tác phẩm nửa tiểu thuyết, nửa truyện tranh, bản tiếng Việt có bìa được in nổi bằng công nghệ 3D bắt mắt. Tập kế tiếp của Malice là Havoc, đang được tác giả hoàn tất và sẽ ra mắt độc giả thế giới vào năm 2010.

"Malice"là truyện thể loại phiêu lưu huyễn tưởng pha chút kinh dị dành cho tuổi teen. Bối cảnh truyện xảy ra ở London, về những đứa trẻ đột nhiên mất tích không manh mối, có đứa không bao giờ quay về, có đứa 4 tháng sau mới trở lại với trí nhớ hoàn toàn bị xóa sạch, trở nên ngớ ngẩn, hoang mang và hoảng loạn. Bọn trẻ đồn râm ran với nhau rằng có một quyển truyện tranh rất tuyệt có tựa là Malice và nếu ai đọc được câu thần chú ma thuật thì sẽ được đưa vào thế giới của cuốn truyện này.

Dịch giả Thanh Tuyền đang giới thiệu những nét hấp dẫn của cuốn Malice.Ảnh: Anh Vân

Bên cạnh Malice - Đừng hòng thoát, hội sách còn giới thiệu bộ truyện Nữ hiệp sĩ, đây là bộ sách best-seller dành cho tuổi mới lớn ở Mỹ và châu Âu, từng nhận được giải thưởng Con mọt sách của đài truyền hình ZDF.

Nguyễn Ngọc Tư - nhà văn best-seller của Việt Nam với tập truyện ngắn Cánh đồng bất tận được tái bản lần thứ 21 - đến với hội sách bằng tập tản văn mới nhất của chị là Yêu người ngóng núi. 32 tản văn là những câu chuyện dạt dào cảm xúc về tình yêu với con người, quê hương, đậm chất trữ tình phóng khoáng Nam Bộ.

Ngoài những tác phẩm kể trên, hội sách còn giới thiệu các đầu sách thuộc nhiều lĩnh vực, và nhất là bày bán tác phẩm được bạn đọc trẻ yêu thích như: Harry Potter, đầy đủ 4 tập của Chạng vạng, Trăng Non, Nhật Thực Hừng đông, Âm phủ, Hải tặc ma cà rồng, bộ truyện Charlie Bone, Pendragon, Darren Shan (trọn bộ 12 tập)... 

Tác giả: Thất Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây