Chelsea tha thiết, Man Utd vẫn lạnh lùng

Thứ ba - 06/08/2013 01:21 609 0
Quyết tâm có bằng được Wayne Rooney, cuối tuần qua Chelsea đã nâng mức hỏi mua lên 30 triệu bảng. 
ro-1375763249_500x0.jpg
Rooney (áo đỏ) đang được Chelsea quan tâm nhất. Ảnh: AFP.

Chelsea gửi đề nghị đến Man Utd hôm chủ nhật vừa qua, theo thông tin của hãng truyền thông quốc gia Anh BBC. Trong đó, Chelsea đề xuất trả 25 triệu bảng kèm điều khoản phụ khoảng 5 triệu bảng để đổi lấy Rooney.

Tuy nhiên, Man Utd một lần nữa khẳng định cầu thủ này không phải để bán. 

Chelsea từ nhiều tuần qua đã không hề giấu diếm ý định chiêu mộ bằng được Rooney. HLV Jose Mourinho thậm chí công khai xác nhận rằng chân sút này là mục tiêu lớn và duy nhất của ông lúc này trên thị trường chuyển nhượng.

Bản thân Rooney không còn muốn gắn bó với Man Utd. Cuối mùa giải trước anh từng gặp ban lãnh đạo để đề đạt nguyện vọng này. Tuy nhiên, cả cựu HLV Alex Ferguson lẫn tân HLV David Moyes đều muốn Rooney ở lại sân Old Trafford.

Đó là lý do họ gạt phắt lời hỏi mua đầu tiên của Chelsea, trị giá 20 triệu bảng hồi tháng trước và giữ nguyên thái độ từ chối cuối tuần qua. 

Rooney được thông báo là chấn thương vai trong một trận đấu giao hữu kín với Real Betis thứ bảy vừa qua. Anh vì vậy không có mặt cùng đội sang Thụy Điển tham dự một trận giao hữu khác diễn ra giữa tuần này. 

Rooney đến Man Utd năm 2004 và trong một thời gian dài được xem là cầu thủ bất khả xâm phạm. Tuy nhiên, đây lại không phải là lần đầu tiên anh ngỏ ý ra đi. 

Tháng 10/2010, chân sút sinh năm 1985 vùng vằng đòi sớm chấm dứt hợp đồng với lý do rằng đội bóng thiếu khát vọng. Tuy nhiên, sau đó anh đã chấp nhận ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương tăng lên thành 250.000 bảng mỗi tuần.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây