Chuyển nhượng ngày 6/8: Man Utd cự tuyệt đề nghị của Chelsea

Thứ ba - 06/08/2013 04:50 485 0
"Quỷ đỏ" đã từ chối đề nghị lên đến 30 triệu bảng của Chelsea trong thương vụ Wayne Rooney.
sol-1375778156_500x0.jpg
Soldado ra mắt trong màu áo mới.

Chelsea đã đề xuất trả 25 triệu bảng kèm điều khoản phụ khoảng 5 triệu bảng để đổi lấy Rooney. Tuy nhiên, Man Utd một lần nữa từ chối đội bóng kình địch (xem chi tiết).

Tottenham chính thức có Roberto Soldado. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Valencia với giá 25,9 triệu bảng (30 triệu euro). Đây cũng là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ thành London. Trước khi mua Soldado, Tottenham cũng đã bỏ ra 17 triệu bảng để đưa về tiền vệ Paulinho từ Corinthians.

Real đề nghị Alonso gia hạn một năm. Đề nghị này không đúng với mong muốn hai năm như thông điệp mà người đại diện của tiền vệ 32 tuổi đưa ra trước đó. Nếu Alonso không chấp nhận, Real có thể sẽ bán anh ngay hè này để tránh mất trắng bởi hết hạn hợp đồng vào năm sau (xem chi tiết).

Newcastle có được Loic Remy. Đội bóng vùng đông bắc nước Anh tuyên bố có được tiền đạo người Pháp dưới dạng cho mượn một năm từ Queens Park Rangers. Remy mới chỉ gia nhập QPR vào tháng một vừa qua với giá 9,3 triệu euro.

Ronaldo ký hợp đồng mới với Real. Theo tờ Marca, chân sút người Bồ Đào Nha sẽ ở lại sân Bernabeu tới năm 2018, đồng thời bỏ túi 17 triệu euro mỗi năm. Real dự kiến công bố bản hợp đồng mới của Ronaldo trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Besiktas muốn có Jermain Defoe. Tờ Daily Mail cho biết đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang chuyển hướng sang tiền đạo người Anh sau khi gặp khó khăn trong việc mua đối tác của Defoe tại Tottenham là Adebayor.

Liverpool sẵn sàng bán Downing. Theo tờ Guardian, đội chủ sân Anfield muốn tống khứ tiền vệ người Anh ngay trong khoảng thời gian còn lại phiên chợ mùa hè. Kể từ khi gia nhập Liverpool, Downing chỉ để lại sự thất vọng và có thể ra đi với giá 5 triệu bảng.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }
Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Kết quả tối 5/8 và tỷ lệ châu Á (6/8) Chuyển nhượng ngày 5/8: 'Gã đồ tể' muốn rời Real (5/8) Kết quả tối 4/8 và tỷ lệ châu Á (5/8) Cập nhật kết quả V-League ngày 4/8: SLNA thua ngược (4/8) Chuyển nhượng ngày 4/8: Chelsea đặt giá mới cho Rooney (4/8)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây