Chiều mai phỏng vấn trực tuyến 'Running man'

Thứ ba - 06/08/2013 04:15 580 0
14h chiều mai (7/8), chàng trai Vũ Xuân Tiến sẽ chia sẻ với độc giả VnExpress về câu chuyện chạy theo xe bus, chuyến đi thăm Arsenal vừa qua và những dự định sắp tới.
tien2-1375774607_500x0.jpg
Cách bày tỏ tình cảm chân thành của Vũ Xuân Tiến nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Ảnh: Đức Đồng.

Những gì diễn ra với Vũ Xuân Tiến trong hơn 3 tuần qua chẳng khác một giấc mơ. Câu chuyện "Running man" sang Anh được bắt đầu rất tự nhiên nhưng lại đi theo diễn biến như câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Sự chuẩn bị của Xuân Tiến cho màn chạy đua với xe bus chở Arsenal là có thật nhưng Tiến chỉ coi đó vừa là bài tập thể dục hàng ngày lại vừa có cơ hội thỏa chí tò mò khi được chứng kiến thầy trò Wenger bằng xương, bằng thịt.

Tiến chạy không phải để nổi tiếng mà vì muốn rèn luyện sức khỏe và vì niềm đam mê đội bóng thành London. Hành động với tình yêu chân thành đó được Tiến thực hiện bằng tất cả quyết tâm cao nhất và điều đó đã đủ để lay động trái tim thầy trò ông Wenger và đông đảo người hâm mộ.

Trên sân Emirates, Vũ Xuân Tiến khoác lá cờ Việt Nam trên vai vẫy chào khán giả. Hình ảnh đẹp và câu chuyện của anh trở thành ấn tượng đặc biệt và có sức lan tỏa lớn. ''Chỉ cần nghị lực quyết tâm để biến ước mơ thành hiện thực, bạn sẽ nhận thành quả xứng đáng'' - đó điều đọng lại từ câu chuyện ''Running man''.

Cuộc phỏng vấn trực tuyến "Running man" bắt đầu từ 14h ngày mai (7/8). Mời bạn đọc gửi trước câu hỏi về hộp thư thethao@vnexpress.net hoặc tại đây để trò chuyện với Vũ Xuân Tiến.

tien-1375774608_500x0.jpg
Câu chuyện của Vũ Xuân Tiến có sức lan tỏa lớn. Ảnh: Thế Ngọc.

Thể Thao

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây