Chủ tịch Barca nói Real 'điên' khi mua Bale giá 100 triệu euro

Thứ ba - 10/09/2013 03:47 514 0
Chủ tịch Sandro Rosell quả quyết ông sẽ không duyệt để Barca chi khoản tiền lớn như vụ Real tuyển mộ Gareth Bale mới đây.

HLV Barca Tata Martino từng mô tả khoản phí chuyển nhượng kỷ lục mà Real bỏ ra để tậu Bale là "sự sỉ nhục với thế giới loài người". Trước đó nữa, Fabregas cũng bình luận rằng "họa có điên, Real mới chi cả trăm triệu euro chỉ để mua một cầu thủ".

Rosell là nhân vật nổi tiếng thứ ba của Barca bình luận về vụ chuyển nhượng thế kỷ của đại kình địch. Dù cố tỏ ra bặt thiệp và nhẹ nhàng, vị chủ tịch đội bóng xứ Catalan cũng dùng tới từ "điên" khi nói về việc Real mua Bale.

Rosell-7907-1378786637.jpg

Barca hè này bỏ ra 57 triệu euro để tậu Neymar từ Santos và trước đây, cũng chi tới 66 triệu euro để mua Ibrahimovic. Nhưng nhân vụ kình địch mua Bale, Rosell vẫn tranh thủ nói mát Real.

"Tôi sẽ không trả 100 triệu euro để mua Bale", Rosell nói trên kênh truyền hình Catalan TV3 hôm 9/9. "Barca không thể chấp nhận những chuyện như thế. Nếu chúng tôi bỏ ra 100 triệu euro, tất cả sẽ phát điên. Madrid là một thể chế riêng tư và nếu các hội viên của họ cho phép điều đó diễn ra, thì tôi chẳng còn gì để nói".

Rosell không tán thành cách HLV Martino dùng từ "sỉ nhục loài người" để bình phẩm về vụ chuyển nhượng thế kỷ của Real Madrid, nhưng người đứng đầu Barca vẫn ủng hộ quan điểm của nhà cầm quân người Argentina.

"Chúng tôi có lẽ cần phải dặn dò Martino rằng ông ấy không thể cứ nói toạc những gì ông ấy nghĩ. Nhưng những lời của ông ấy (về vụ Real mua Bale) rõ ràng xuất phát tự đáy lòng", Rosell nhấn mạnh.

Chủ tịch Barca sau đó nhanh chóng chuyển chủ đề và khen Real sáng suốt khi sớm tống tiễn Kaka. Ông thậm chí còn so sánh vụ này với vụ Barca bán rẻ David Villa cho Atletico Madrid giữa hè vừa qua.

"Để Kaka gia nhập Milan miễn phí là một động thái tốt của Real. Chí ít, họ cũng trút được một gánh nặng về lương bổng, cũng giống như cách chúng tôi làm với David Villa", nhân vật này chia sẻ.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v24"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây