Real Madrid nhắm mua Falcao và Suarez vào tháng 1/2014

Thứ ba - 10/09/2013 04:57 503 0
Hai tiền đạo hàng đầu của Monaco và Liverpool vẫn còn nằm trong tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia mặc cho Benzema đang thi đấu ổn định.
Capture-JPG-1579-1378786582.jpg

Radamel Falcao vừa đầu quân cho Monaco hè năm nay nhưng theo Marca, tiền đạo người Colombia có thể chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu nếu Real ngỏ ý muốn mua. Trường hợp tương tự cũng có thể xảy ra với Luis Suarez của Liverpool. Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa thôi ý thích mang về một tiền đạo đóng mác “Galactico” để hoàn thiện dải ngân hà cho HLV Ancelotti.

Hiện tại Real có hai tiền đạo trong đội một là Benzema và Morata. Trong đó, chân sút người Pháp đang chơi tốt sau 3 vòng đấu tại La Liga với 2 lần pha lập công. Tuy nhiên, Benzema có vẻ không được lòng các Madridista. Hai trận đấu trên sân nhà Bernabeu, các CĐV thường huýt sáo la ó cầu thủ mang áo số 9 và anh cũng bị thay ra giữa chừng trong trận gặp Real Betis.

HLV Ancelotti muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp vào kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu Benzema không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn trong nửa đầu mùa giải. Suarez và Falcao, hai cầu thủ không thi đấu tại cup châu Âu năm nay, là lựa chọn tối ưu. Suarez có thể đã cập bến Bernabeu nếu Real không bận bịu với thương vụ Gareth Bale, trong khi Falcao tỏ ra không quá hạnh phúc tại Pháp.

Vào rạng sáng mai, Colombia của Falcao và Uruguay của Suarez sẽ chạm trán nhau tại vòng loại World Cup 2014. Một chiến thắng sẽ giúp Colombia chính thức giành vé đến Brazil năm sau. Uruguay cũng cần 3 điểm để duy trì một suất đá play-off.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v24"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây