Iniesta được Barca biệt đãi chỉ sau Messi

Thứ ba - 10/09/2013 05:36 514 0
Bản hợp đồng mới mà nhà ĐKVĐ La Liga đang soạn sẽ biến Andres Iniesta trở thành cầu thủ được đãi ngộ tốt thứ hai ở sân Nou Camp.

Iniesta vẫn còn hợp đồng với Barca đến hè 2015. Nhưng để đảm bảo trói chắc trụ cột này, tránh sự nhòm ngó của những đại gia lắm tiền như PSG, Monaco hay Man City, đội bóng xứ Catalan đang ráo riết tiến hành đàm phán, tiến đến ký hợp đồng mới.

Barca có vẻ sắp đạt mục tiêu khi đích thân Chủ tịch Sandro Rosell tuyên bố trên đài Catalan TV3 hôm qua: "Chúng tôi hy vọng có thể sớm công bố việc gia hạn hợp đồng với Iniesta. Cậu ấy là một trong những hòn đá tảng trong mọi kế hoạch của Barca và đáng được xếp ở vị trí kế sau Messi".

Người đứng đầu Barca không tiết lộ thêm về các chi tiết tài chính và thời hạn bản hợp đồng mà CLB sắp sửa chìa ra cho Iniesta.

Iniesta-7564-1378788218.jpg
Iniesta sẽ trở thành cầu thủ ăn lương cao thứ hai ở Nou Camp, chỉ sau Lionel Messi.

Nhưng theo tìm hiểu của Catalunya Radio, tiền vệ 29 tuổi sẽ được mời ký hợp đồng mới có hiệu lực năm năm, đến 2018 hoặc 2019 tùy thời điểm hai bên ký kết. Mức lương dành cho Iniesta sẽ là 12 triệu euro sau thuế mỗi năm, tức cao thứ hai ở sân Nou Camp, chỉ kém Messi, siêu sao đang lĩnh 13 triệu mỗi năm.

Nếu nhất trí với bản hợp đồng này, Iniesta coi như sẽ gắn bó trọn đời cầu thủ đỉnh cao với Barca, bởi vào thời điểm đáo hạn, anh đã ở tuổi 34 hoặc 35 và có lẽ cũng cận kề thời điểm giải nghệ.

Những nguồn thạo tin ở Catalan cho rằng mức đãi ngộ cao dành cho Iniesta còn là cách để Barca trấn an Iniesta vì những biến động gần đây của CLB. Barca trước đó đã tậu Neymar từ Santos với giá 57 triệu euro và không giấu ý định quy hoạch thần đồng người Brazil cho vị thế biểu tượng mới ở sân Nou Camp.

Trong khi đó, vai trò và tầm ảnh hưởng của Messi hứa hẹn sẽ còn lớn hơn nữa sau sự xuất hiện của HLV Tata Martino. Barca chỉ chọn ông thầy người Argentina sau khi hỏi ý Messi.

Catalunya Radio cho rằng nếu không có bất ngờ quá lớn, Barca dự tính sẽ công bố hợp đồng với Iniesta chậm nhất trong tháng 10 tới.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v24"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây