Cựu sao Real đưa Napoli dẫn đầu Serie A

Thứ bảy - 14/09/2013 22:28 618 0
Cặp Higuain - Callejon mới chia tay Real Madrid để gia nhập sân San Paolo với giá hàng chục triệu euro trong phiên chợ hè.
hii-8312-1379207988.jpg
Higuain và Callejon đang giúp Napoli tạm quên Cavani.

Hai bàn của Higuain và Callejon vào nửa cuối hiệp hai giúp Napoli đánh bại Atalanta với tỷ số 2-0. Màn trình diễn xuất sắc của cặp đôi trị giá tới 52 triệu euro này giúp Napoli vươn lên độc chiếm ngôi đầu Serie A sau ba trận toàn thắng. Thầy trò Benitez sẽ phải chờ hai đối thủ đá sau là Fiorentina và Roma để xem khả năng duy trì vị thế sau vòng thứ ba.

Cuộc tiếp đón Atalanta đêm qua không hề dễ dàng với Napoli. Đội chủ sân Sao Paolo chỉ chắc thắng khi đội khách lâm vào cảnh mất người với chiếc thẻ vàng thứ hai dành cho Luca Cigarini ở phút 74.

Pha lập công đêm qua là lần thứ hai Higuain nổ súng tại Serie A. Callejon thì đã có lần thứ ba chia vui ở giải đấu hàng đầu Italy. Phong độ của bộ đôi này hoàn toàn thuyết phục cổ động viên Napoli.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Benitez khẳng định còn quá sớm để bàn chuyện tranh chức vô địch. "Đúng là chúng tôi đang dẫn đầu nhưng toàn đội cần giữ đôi chân trên mặt đất. Còn quá sớm để phán xét điều gì vào lúc này", cựu chiến lược gia của Liverpool và Chelsea nói.

Vào đêm thứ ba tới, Napoli sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà: tiếp Dortmund trong trận mở màn vòng bảng Champions League.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây