Tuyển Davis Cup Việt Nam để mất vé thăng hạng 

Thứ bảy - 14/09/2013 21:48 558 0
Gặp Malaysia trong trận đấu mang tính quyết định vé thăng hạng, tuyển Davis Cup Việt Nam thua 1-2 vì thể lực sa sút.
DSC01590-JPG-7270-1379204496.jpg
Việt Nam để thua trong trận đánh đôi. Ảnh: VTF.

Ngày thi đấu khó khăn của đội Davis Cup Việt Nam được báo hiệu ngay từ trận đầu khi Hoàng Thiên phải bỏ cuộc ở set 3 vì bị chuột rút. Trước đó, khi còn đủ thể lực, Hoàng Thiên chơi khá tốt khi thắng đối thủ Syed Naguib Agil 6-3 ở set một. Tuy nhiên, anh bị đối thủ ngược dòng thắng lại 6-3 ở set hai và khi Thiên đang bị dẫn 3-2 ở set quyết định thì anh phải bỏ cuộc. Để thua trước đối thủ không mạnh hơn, Hoàng Thiên tỏ ra rất tiếc nuối và anh đã đăng lời xin lỗi lên trang facebook cá nhân.

Trận thứ hai diễn ra khá kịch tính giữa Đỗ Minh Quân với Merzuki Assri. Trong set một, Minh Quân thắng 6-4. Đến thời điểm hòa 3-3 ở set hai, tay vợt 31 tuổi của Việt Nam đuối sức và để đối thủ vượt lên thắng 6-4. Set ba là cuộc tra tấn thể lực khi hai tay vợt giằng co nhau từng điểm. Minh Quân dẫn 4-2 rồi để đối thủ gỡ 4-3 rồi 4-4. Tại thời điểm quyết định, Minh Quân đã thi đấu đầy bản lĩnh và thắng liền 2 game quan trọng để kết thúc trận đơn thứ hai với tỷ số 2-1 (6-4,4-6,6-4), đồng thời cân bằng tỷ số 1-1.

Trận đánh đôi thứ ba cũng diễn ra rất căng thẳng, đôi Quốc Khánh - Minh Tuấn thắng dễ 6-1 ở set đầu tiên nhưng để đối thủ ngược dòng thắng lại 3-6 ở set hai. Đến set đấu quyết định, cặp Việt Nam dẫn trước 4-1 nhưng để thua liền 5 game cuối trước cặp Agil - Assri.

Để thua ngược ở trận quyết định, đội Davis Cup Việt Nam lỡ cơ hội giành vé thăng hạng sớm. Trong trận còn lại với đối thủ mạnh nhất là Hong Kong vào đêm 15/9, đội buộc phải giành chiến thắng mới có cơ hội lên chơi ở Nhóm 2 khu vực châu Á năm tới.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây