Đăng Khôi gửi lời xin lỗi khán giả

Thứ sáu - 28/12/2012 03:54 2.029 0
Không có sản phẩm âm nhạc nào trong suốt ba năm khiến nam ca sĩ thấy có lỗi. Anh quyết định ra album vol 8 để lấy lại tình cảm của người nghe.

Sau một thời gian nghỉ ngơi chữa bệnh về thính giác, Đăng Khôi ấp ủ và chuẩn bị nhiều thứ cho sự trở lại làng nhạc Việt mà album "Gửi em lời xin lỗi" là bước đệm đầu tiên. Đây là sản phẩm khiến nam ca sĩ cảm thấy tâm huyết với những ca khúc ballad được "đo ni đóng giày" cho anh.

khoi-1-jpg-1356676919-1356677001_500x0.j
Đăng Khôi phát hành album "Gửi em lời xin lỗi" sau ba năm không hoạt động âm nhạc. Ảnh: Q.C.

Lý giải tên của chủ đề album, Đăng Khôi cho biết: "Ba năm là một khoảng thời gian dài, tôi đã không phát hành bất cứ bài hát mới nào, không đi hát nhiều. Nhiều khán giả yêu mến tôi bày tỏ sự thất vọng. Album chính là món quà tôi gửi tới khán giả, tới các fan của tôi... như một lời xin lỗi, lời cám ơn chân thành nhất".

"Gửi em lời xin lỗi" gồm 13 ca khúc, trong đó có tám ca khúc mới hoàn toàn và năm ca khúc bonus track nhạc audio. Album tặng kèm MV "Gửi em lời xin lỗi", "Nơi đâu bán phép màu", và clip hậu trường "Making album".

Để thực hiện album vol 8, nam ca sĩ mất gần ba năm để thực hiện, và đã thu âm hơn 30 ca khúc. Cuối cùng anh chọn ra tám ca khúc hay và phù hợp nhất để đưa tới khán giả. Album này cũng cho thấy sự trưởng thành của Đăng Khôi trong giọng hát cùng hình ảnh lịch lãm, nam tính.

Cùng việc ra mắt album, Đăng Khôi sẽ tổ chức concert giới thiệu những ca khúc mới trong album cũng như biểu diễn nhiều bản "hit" của anh từ trước đến nay. Đêm nhạc diễn ra vào ngày 6/1/2013, tại TP HCM.

Tác giả: Hoàng Dung

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây