Đan Trường bán khỏa thân trong liveshow

Thứ năm - 27/12/2012 20:49 1.641 0
Nam ca sĩ rũ bỏ hình tượng thư sinh, nho nhã và luyện tập thân hình 6 múi để xuất hiện trong liveshow Ngày và đêm.

Để chuẩn bị cho liveshow vào dịp cuối năm, Đan Trường phải tập thể hình rất căng thẳng suốt hơn sáu tháng qua để trông thật sexy. Đây là một bước thay đổi đột phá của nam ca sĩ.

2-jpg-1356581300-1356581342_500x0.jpg

Đan Trường biến đổi hình ảnh mới mẻ trong liveshow "Ngày và đêm". Ảnh: H.T.

Gần 16 năm trong nghề, Đan Trường được biết tới như một ca sĩ mang hình tượng nho nhã, thư sinh. Anh luôn diện trang phục lịch lãm khi đứng trên sân khấu.

Nam ca sĩ nói: "Tôi chỉ muốn phải thật lịch sự khi lên sân khấu hát cho khán giả. Nhưng mỗi dịp đặc biệt như các liveshow, tôi cùng bầu Hoàng Tuấn muốn khán giả trông thấy một hình tượng mới thật bất ngờ”.

Trong liveshow "Ngày và đêm", nam ca sĩ biến hóa thành hình tượng người hai mặt "ác" và "thiện". Sẽ có tiết mục, anh bán khỏa thân với trang phục bằng kim loại.

Trong buổi họp báo tại TP HCM chiều 26/12, Đan Trường hài hước: “Ở hình ảnh quảng bá cho liveshow này, tôi đã cố tình lấy mây che chắn bớt, chứ hình gốc chụp tôi để trần không mặc áo. Để thực hiện bộ ảnh này, tôi phải tập với cường độ thật căng trong suốt hơn sáu tháng để có được sáu múi cơ ở bụng”.

Liveshow năm nay không hoành tráng như liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của anh. Theo "bầu" Hoàng Tuấn, dù chương trình diễn ra với quy mô không lớn, số tiền đầu tư lên đến cả tỷ đồng. Hơn 200 bộ trang phục được may mới. Toàn bộ sân khấu Cầu Vồng được thay đổi hoàn toàn với dàn âm thanh và ánh sáng hiện đại.

Các dòng nhạc được Đan Trường thể hiện trong liveshow gồm những ca khúc nhạc dance, ngoài sở trường pop ballad, dân ca trữ tình. Khách mời trong liveshow là các ca sĩ thân thiết với anh: Cẩm Ly, Tim, Noo Phước Thịnh, Miu Lê, MC Nguyên Vũ, Huyền Ny, Trấn Thành. Noo Phước Thịnh sẽ hát dân ca cùng Đan Trường, MC Trấn Thành và Miu Lê song ca bài hát nhạc phim "Iêu anh, em zám không?".

Liveshow "Ngày và đêm" diễn ra tối 12/1 tại sân khấu 126, TP HCM.


Tác giả: Hoàng Dung

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: đan trường, khỏa thân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây