Vân Trang hóa mỹ nhân thời tiền sử

Thứ năm - 17/01/2013 04:30 2.050 0
Người đẹp phim ‘Scandal’ lần đầu thử sức vai trò lồng tiếng Việt trong bom tấn hoạt hình 3D của Hollywood – ‘The Croods’.

The Croods là phim hoạt hình mới của DreamWorks nói về thời tiền sử khi trái đất còn được gọi là Croodacious. Được ví như phiên bản hoạt hình của Avatar, tác phẩm này đưa khán giả quay trở lại thời kỳ sơ khai của Trái đất, hay còn gọi là “kỷ nguyên chưa được phát hiện”, khi thiên nhiên vẫn còn khá hoang sơ, hệ động vật và hệ thực vật mà chúng ta biết đến ngày nay vẫn chưa xuất hiện.

Khi hang động của họ bị phá hủy, gia đình Crood buộc phải bắt tay vào một cuộc phiêu lưu tìm kiếm một ngôi nhà mới. Họ phải học cách vượt qua nỗi sợ của mình và khám phá những gì nó cần để tồn tại. Hành trình của nhà Croods đi qua những mảnh đất với cảnh quan lung linh, ngoạn mục, như đưa họ đến một thế giới khác.

the-croods-trailer-jpg-1358231077_500x0.
Hình ảnh rực rỡ của bom tấn hoạt hình 3D "The Croods". Ảnh: DreamWorks.

Mọi chuyện bỗng trở nên phức tạp khi gia đình của Grug - mà thực ra là cô con gái lớn của anh - rơi vào lưới tình của một chàng du mục mà họ gặp trên chuyến hành trình cam go. Công cuộc tìm kiếm một “ngày mai” của kẻ lạ mặt giảo hoạt lắm tưởng tượng này lại xung đột với niềm tin của Grug vào những phong tục quá khứ.

Trong bản gốc, hai nhân vật Guy và Eep do kiều nữ Emma Stone và tài tử Ryan Reynolds lồng tiếng. Ở bản lồng tiếng Việt, hai vai này do Vân Trang và Isaac đảm nhận. Lần đầu thử sức với vai trò mới, người đẹp phim Thiên mệnh anh hùng sẽ thể hiện giọng nói “Việt hóa” của nhân vật Eep, một thiếu nữ điển hình.

trang1-jpg-1358231077_500x0.jpg
Vân Trang hóa thành mỹ nhân thời cổ đại với tạo hình của nhân vật Eep. Ảnh: DreamWorks.

Không hài lòng với cuộc sống gia đình và luôn mong được khám phá thế giới, Eep khó chịu và mất kiên nhẫn với cái nhìn về thế giới một cách đầy giới hạn của bố mình. Không giống những thiếu nữ thời tiền sử khác, Eep là một người khá tự tin về bản thân và không hề biết khái niệm về sự nhút nhát. Cô bị ấn tượng và mê đắm bởi sự thông minh và kiến thức của Guy về thế giới bên ngoài.

Vân Trang vừa có một năm thành công với hai vai diễn “nặng ký” trong hai bộ phim của đạo diễn Victor Vũ là Thiên mệnh anh hùngScandal. Trong năm nay, cô tiếp tục góp mặt trong hai tác phẩm được chờ đợi là Tiền chùaCô dâu đại chiến 2. Người đẹp cũng rất háo hức khi được thử sức trong vai trò lồng tiếng Việt cho hoạt hình Hollywood.

couple4-jpg-1358231077_500x0.jpg
Isaac và Vân Trang đảm nhiệm giọng nói tiếng Việt của hai nhân vật Guy và Eep trong "The Croods". Ảnh: DreamWorks.

Isaac của nhóm 365 thể hiện giọng nói của Guy - một anh chàng thân thiện, láu lỉnh, thông minh, hoạt bát. Anh rất kiên nhẫn, tử tế và rộng rãi với gia đình Croods nhưng lại sợ hãi và rất buồn cười với cách Grug nổi giận. Anh còn là một người lãnh đạo bình tĩnh, tự tin, hài hước và khá lập dị khi cố mô tả kết thúc của thế giới cho Eep hiểu. Guy trưởng thành và độc lập. Anh luôn che giấu nỗi buồn về cái chết của gia đình mình nhưng điều đó không hề cản trở việc đạt tới những mục tiêu của anh.

The Croods (Cuộc phiêu lưu của nhà Croods) là dự án hoạt hình 3D Hollywood được lồng tiếng Việt đầu tiên trong năm nay. Phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22/3 – cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ.

Tác giả: Nguyên Minh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây