'Giáo sư Xoay' khuấy động vòng chung kết Robocon

Thứ ba - 07/05/2013 00:52 749 0
Đinh Tiến Dũng xuất hiện trong vai trò MC của đêm nhạc Robocon Xanh tối 6/5 và mang đến không khí vui nhộn bằng những câu "hỏi xoáy", cũng như những chia sẻ với bạn trẻ về việc chung tay bảo vệ môi trường sống.
Đêm nhạc Robocon Xanh được tổ chức tại Cung Thể thao Tiên Sơn (quận Hải Châu, Đà Nẵng). Từ 20h, các cổ động viên đã tập trung kín sân khấu reo hò.
Đêm nhạc Robocon Xanh được tổ chức tại Cung Thể thao Tiên Sơn (quận Hải Châu, Đà Nẵng). Từ 20h, các cổ động viên đã tập trung kín sân khấu reo hò.
Không khí đêm nhạc bắt đầu nóng với sự xuất hiện của MC Đinh Tiến Dũng. Anh làm khán giả bật cười khi nói đùa:
Không khí đêm nhạc bắt đầu nóng với sự xuất hiện của MC Đinh Tiến Dũng. Anh cùng các bạn trẻ hát "Bài ca sinh viên". Anh làm khán giả bật cười khi nói đùa: "Tôi mới cưới vợ nên rất sợ những tiếng động lớn". "Giáo sư Xoay" cũng vận động các bạn trẻ cùng chung sức bảo vệ môi trường, vì đó là hành tinh của chúng ta. Mọi người nên cùng nhau giữ gìn từ gốc cây ở bìa rừng đến con cá heo ở đại dương, anh nói.
"Giáo sư Xoay" đã có những màn dẫn chương trình ấn tượng bằng sự hài hước của mình. Sau mỗi phần giới thiệu ca sĩ, anh đều "kéo" các ca sĩ nán lại sân khấu để chia sẻ thêm về cuộc sống.
Bất ngờ xuât hiện trên hàng ghế khán giả, anh
Bất ngờ xuât hiện trên hàng ghế khán giả, anh "Xoay" chia sẻ với các bạn trẻ về ước mơ, hoài bão, biết nắm lấy cơ hội trong cuộc sống. "Không ai đánh thuế giấc mơ, nhưng mơ là phải mơ chung chứ không mơ riêng", anh Dũng chia sẻ.
Sau đó anh xuất hiện ở giữa vòng tròn của các bạn cổ động viên để tập cho các bạn một ca khúc anh sẽ trình bày.
Sau đó, "giáo sư Xoay" xuất hiện ở giữa vòng tròn của các bạn cổ động viên để tập cho các bạn một ca khúc anh sẽ trình bày.
MC vui tính này cũng đặt ra hai giả thuyết. Một là nếu bây giờ ko có virut thi năm năm nữa trái đất diệt vong. Hai là nếu bây giờ con người diệt vong thì năm năm nữa trái đất phát triển xanh tươi tốt đẹp. “Và con người không muốn điều đó, họ muốn con người hạnh phúc và trái đất cũng phát triển”, anh kết luận.
MC vui tính này cũng đặt ra hai giả thuyết. Một là nếu bây giờ không có virut thi 5 năm nữa trái đất diệt vong. Hai là nếu bây giờ con người diệt vong thì 5 năm nữa trái đất phát triển xanh tươi tốt đẹp. “Và con người không muốn điều đó, họ muốn con người hạnh phúc và trái đất cũng phát triển”, anh kết luận.
Những câu hỏi tếu táo của MC Dũng làm cho bầu khí đêm nhạc sôi động, dù đã hơn 22h đêm.
Những câu hỏi tếu táo của MC Dũng làm cho bầu khí đêm nhạc sôi động, dù đã hơn 22h.
Và ca khúc
Với ca khúc "Như hòn bi xanh", Đinh Tiến Dũng cùng các ca sĩ An Khang, Thái Trinh, Hoàng Quyên, Hồ Trung Dũng... khép lại đêm nhạc.
Một bạn trẻ yêu quý
Một bạn trẻ yêu quý "giáo sư xoay" đã giành tặng anh chùm bóng bay và anh Dũng trân trọng đón nhận.
Nụ cười của MC Đinh Tiến Dũng khi kết thúc buổi dẫn chương trình đầu tiên của cuộc thi Robocon 2013.
Nụ cười của MC Đinh Tiến Dũng khi kết thúc buổi dẫn chương trình đầu tiên của cuộc thi Robocon 2013.
MC Đinh Tiến Dũng cũng chia sẻ khá bất ngờ khi đêm nhạc thu hút đông đảo khán giả, nhiều bạn trẻ đã
MC Đinh Tiến Dũng cũng chia sẻ khá bất ngờ khi đêm nhạc thu hút đông đảo khán giả, nhiều bạn trẻ đã "sống hết mình" với chương trình Robocon. Anh hi vọng sự đoàn kết chung tay về một hành tinh xanh sẽ được các bạn trẻ hưởng ứng bằng những việc làm thiết thực.

Tác giả: Nguyễn Đông

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây