Hoa hậu Dương Thùy Linh đạp xe hưởng ứng Giờ Trái đất

Thứ hai - 11/03/2013 00:17 682 0
Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, một trong những đại sứ của Giờ Trái đất 2013, hôm qua cùng hàng trăm bạn trẻ đạp xe qua nhiều tuyến phố lớn ở Hà Nội.

Bà Lis Rosenholm – Phó Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam và các Đại sứ Giờ Trái Đất 2013 gồm Ca sĩ Tùng Dương, Hoa hậu Dương Thùy Linh cùng hơn 300 bạn tình nguyện viên trong trang phục Giờ Trái Đất đã tham gia hoạt động đạp xe “Chuyển động xanh”. Đây là một trong những hoạt động bên lề của Giờ Trái Đất 2013 nhằm thu hút sự chú ý và hành động của cộng đồng đối với vấn đề chống biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng.

Bà Lis Rosenholm, Phó Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam và các đại sứ Giờ trái đất năm nay là ca sĩ Tùng Dương, Hoa hậu Dương Thùy Linh cùng hơn 300 bạn tình nguyện viên tham gia hoạt động đạp xe "Chuyển động xanh". Đây là một trong những hoạt động bên lề của Giờ Trái đất 2013.

Tập trung tại Nhà hát lớn Hà Nội từ 7:30, các đại sứ thiện chí và các bạn tình nguyện viên đã ghi lại cam kết chống biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên Cây vân tay trước khi bắt đầu hành trình. Đoàn xe đi trên cung đường 7km trong nội thành qua:

Từ sáng sớm, các đại sứ thiện chí và các bạn tình nguyện viên tập trung tại Nhà hát lớn Hà Nội ghi lại cam kết chống biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên Cây vân tay trước khi bắt đầu hành trình.

Đoàn xe đi trên cung đường 7km trong nội thành qua:

Đoàn xe đi trên cung đường 7 km trong nội thành qua: Nhà Hát lớn - Tràng Tiền - Đinh Tiên Hoàng - Lê Thái Tổ - Tràng Thi - Điện Biên Phủ - Độc Lập - Hoàng Văn Thụ - Hùng Vương - Phan Đình Phùng - Hoàng Diệu - Điện Biên Phủ và dừng tại Vườn hoa Lê-nin.

Ca sĩ Tùng Dương và hoa hậu Thái Thùy Linh luôn tươi cười trong hành trình đạp xe.

Ca sĩ Tùng Dương và hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh luôn tươi cười trong hành trình đạp xe.

Bà Lis Rosenholm – Phó Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam cùng con trai tham gia đạp xe hưởng ứng Giờ Trái Đất 2013.

Bà Lis Rosenholm, phó Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam cùng con trai tham gia đạp xe.

Hoạt động "chuyển động xanh" thu hút nhiều bạn trẻ. Ngoài các tình nguyện viên Giờ Trái đất, hoạt động “Chuyển động xanh” còn thu hút được sự tham gia của các thành viên câu lạc bộ và tổ chức hoạt động về môi trường như: Mùa Hè xanh, Touch CVO, Môi trường 3600 và Áo xanh Tình nguyện.

Hoạt động "chuyển động xanh" thu hút nhiều bạn trẻ. Ngoài các tình nguyện viên Giờ trái đất, hoạt động còn thu hút sự tham gia của các thành viên câu lạc bộ và tổ chức hoạt động về môi trường như Mùa Hè xanh, Môi trường 360 độ và Áo xanh Tình nguyện.

Bạn Nguyễn Thùy Linh - một trong những tình nguyện viên tham gia đạp xe chia sẻ: “Đây là năm thứ 2 mình tham gia hoạt động đạp xe hưởng ứng Giờ Trái Đất và nhận thấy số lượng người tham dự đã tăng lên rất nhiều so với năm trước. Mình hứa hàng ngày sẽ sử dụng xe đạp nhiều hơn để hạn chế tiêu thụ xăng, giảm lượng khí thải.”

Một tình nguyện viên tham gia đạp xe cho biết: "Đây là năm thứ hai tôi tham gia hoạt động đạp xe hưởng ứng Giờ trái đất. Tôi hứa hàng ngày sẽ sử dụng xe đạp nhiều hơn để hạn chế tiêu thụ xăng, giảm lượng khí thải".

Hoạt động “Chuyển động xanh” sẽ tiếp tục diễn ra vào chủ nhật tuần sau 17/10/2013 với sự tham gia của Đại sứ Bảo Trâm trên cung đường:

"Chuyển động xanh" sẽ tiếp tục tổ chức vào chủ nhật tới ngày 17/10 với sự tham gia của Đại sứ Bảo Trâm.

(Ảnh do Ban tổ chức cung cấp)

Tác giả: Tân Trung

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây