Nghi án người tự bốc cháy

Thứ năm - 21/02/2013 21:20 668 0
Cảnh sát Mỹ tỏ ra bối rối khi điều tra cái chết của một người đàn ông bị lửa thiêu đốt mà đồ đạc xung quanh không hề hấn gì.
Ảnh minh họa: blogspot.com.
Ảnh minh họa: comicvine.com.

Một người đàn ông 65 tuổi chết vì cháy trong bếp tại thành phố Muldrow, hạt Sequoyah, bang Oklahoma, Mỹ, 5 News đưa tin. Khi nhân viên cứu hỏa tới hiện trường vào ngày 19/2, họ thấy một thi thể bị thiêu thành tro, song đồ đạc xung quanh thi thể không hề cháy. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy rất có thể cơ thể nạn nhân đã tự bốc cháy. Nhân viên điều tra không thấy dấu vết của một cuộc vật lộn ở hiện trường.

Ron Lockhart, cảnh sát trưởng hạt Sequoyah, loại trừ khả năng ai đó sát hại nạn nhân.

"Đây là một trường hợp lạ thường và tôi chưa thể giải thích nguyên nhân khiến người đàn ông tử vong. Nạn nhân bị thiêu trong khoảng 10 giờ và có lẽ một phản ứng hóa học nào đó đã gây nên hiện tượng tự cháy", ông Lockhart nói.

Những thành viên trong gia đình nạn nhân kể rằng cửa sổ phía sau của chiếc xe tải mà người đàn ông thường lái đã vỡ. Ngoài ra họ nói rằng nạn nhân nghiện rượu và thuốc lá.

"Khoảng 200 người tự bốc cháy trên thế giới mỗi năm. Hiện tại tôi không khẳng định nạn nhân tự bốc cháy, song chúng tôi cũng không loại trừ khả năng đó", Lockhart phát biểu.

Các nhân viên điều tra nhận định nạn nhân không thể tự cháy, mà bắt lửa từ một nguồn nào đó từ không gian xung quanh. Theo họ, có thể ông đã bật lửa để châm điếu thuốc lá. Sau đó cơ thể nạn nhân bắt lửa nên khói đã lọt vào cổ họng ông rồi chui xuống sâu hơn khiến ông chết.

Tác giả: Minh Long

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây