Án mạng sau khi hút thuốc kích dục

Thứ năm - 23/05/2013 23:53 831 0
Khi phê thuốc, bị đồng nghiệp đè lên người, Quý chống cự quyết liệt và ra tay sát hại. Hắn cõng xác từ tầng 5 xuống tầng 1 vứt phi tang.
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: CAĐN

Nguyễn Văn Quý (31 tuổi, Hải Phòng) và anh Xu Wen Liu (31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) cùng đến nghỉ tại một khách sạn thuộc phường Tây Sơn, thành Pleiku, Gia Lai. Họ nhận phòng 501, lúc đó là 0h30 ngày 6/4.

5h30 cùng ngày, hai người khách ở phòng 502 hốt hoảng chạy xuống lễ tân báo có một thanh niên chui từ trên trần xuống phòng của họ kêu cứu.

Bảo vệ khách sạn chạy lên thấy phòng 501 khóa cửa. Cùng lúc, Quý lao xuống tầng trệt, tay cầm một miếng kính vỡ và đề nghị bố trí cho anh ta lánh nạn vì đang bị người cùng phòng tìm đánh. Nhân viên khách sạn đưa Quý vào ngồi tạm trong phòng trực của tổ bảo vệ.

Nhân viên khách sạn sau đó phát hiện xác anh Liu tại phía sau của tầng một. Quý nhảy qua cửa sổ chạy ra ngoài song bị giữ lại.

Tại cơ quan điều tra, Quý khai là nhân viên bảo vệ đang làm việc cùng nạn nhân Liu tại tỉnh Rattanakiri (Vương quốc Campuchia, giáp ranh huyện Đức Cơ, Gia Lai).

Tối 5/4, Liu rủ Quý đi nhậu và họ vượt hơn 70km về thành phố Pleiku tìm chỗ nghỉ. Vào phòng, Quý châm một điếu “tài mà” (một loại thuốc kích dục) và cả hai chuyền nhau hút. Lát sau, Liu bất ngờ chồm tới đè lên người Quý. Bị đẩy ra, Liu với lấy gạt tàn đánh Quý.

Trong lúc vật lộn, Quý cắn vào mũi của Liu rồi vùng chạy vào nhà tắm, chốt cửa trốn. Sau đó, Quý đập trần trèo sang phòng bên cạnh kêu cứu và không biết chuyện gì xảy ra với người đồng nghiệp.

Khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định Liu chết do bị chặn đường hô hấp và nơi phát hiện nạn nhân là hiện trường giả. Đến ngày 25/4, Quý mới thú nhận chính là thủ phạm. Theo lời khai, trong lúc đánh nhau, Quý cắn vào mũi và đè anh Liu úp mặt vào gối cho đến khi tắt thở. Hắn cõng xác nạn nhân xuống hành lang tầng một để tạo hiện trường giả.

Đến gần sáng, Quý phá trần chui sang phòng bên cạnh vờ kêu cứu nhằm mục đích đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Theo Công an Đà Nẵng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây