Buổi chiều gây tội của nghịch tử

Thứ hai - 18/03/2013 07:34 751 0
Xin cha bao cà phê mang đi bán không được, Thuỷ đoạt mạng đấng sinh thành rồi cứa cổ tự tử.

Ngày 18/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đăk Lăk đang củng cố hồ sơ để khởi tố Đậu Văn Thủy (24 tuổi, trú thôn Nam Hòa, xã Dray Bhăng, huyện Kuin) về tội Giết người.

xjzskxai
Thuỷ đã qua cơn nguy kịch và khai nhận tội lỗi. Ảnh: K.U

Khoảng 17h ngày 17/3, Thuỷ đi chơi cả ngày nên bị cha là ông Đậu Văn Doanh (56 tuổi) mắng. Thấy chồng và con trai cự cãi, bà Nguyễn Thị Đường (48 tuổi) khuyên can rồi bỏ đi chợ.

Khoảng 25 phút sau, khi về, bà thấy chồng nằm chết trên vũng máu cạnh phòng ngủ, cổ có một vết cắt ngang. Cách đó không xa, Thủy đang nằm thoi thóp với hai vết cắt ở mang tai và cổ. Sáng 18/3, tại bệnh viện Thuỷ đã qua cơn nguy kịch và dần hồi tỉnh.

Làm việc với cảnh sát, Thuỷ cho biết khi mẹ đi chợ đã xin cha một bao cà phê mang bán nhưng không được. Bực tức, cậu ta gây án rồi cứa vào cổ tự sát.

Theo ông Nguyễn Đình Hoàn, Trưởng công an xã Dray Bhăng, Thủy là con thứ 4. Mấy năm trước, anh ta bị tai nạn giao thông ảnh hưởng đến vùng đầu nên tính tình không được bình thường. Thủy thường tụ tập với nhóm thanh niên trong vùng tổ chức ăn nhậu, quậy phá và bài bạc. Vợ chồng ông Doanh sống hiền lành và được hàng xóm quý mến.

Kh. Uyên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây