Hai mẹ con cầm đầu sòng bạc của dân 'máu mặt'

Thứ hai - 18/03/2013 22:05 680 0
Liên tục thay đổi địa điểm để tổ chức cho hàng chục người có nhiều tiền án tiền sự... sát phạt, bà Bé cùng con rể thu tiền xâu nhiều triệu đồng một ngày.

Ngày 18/3, Công an TP HCM đã bàn giao bà Nguyễn Thị Bé (54 tuổi) và con rể Huỳnh Thông Minh (31 tuổi) cùng 10 nghi can cho Công an quận Thủ Đức điều tra hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Các con bạc tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A
Các con bạc tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A

Chiều 17/3, cảnh sát ập vào căn nhà không số trên đường số 16 (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) bắt quả tang hàng chục người đang sát phạt "môn" binh xập xám. 12 người liên quan bị đưa về trụ sở. Tại hiện trường, cảnh sát thu hàng chục triệu đồng, nhiều phỉnh nhựa, kim loại, xí ngầu...

Tại cơ quan điều tra, hai mẹ con Bé khai tổ chức sòng bạc được khoảng 6 tháng, liên tục thay đổi địa điểm tại các quận Bình Thạnh và Thủ Đức để "né" công an.

Tang vậy cảnh sát thu giữ. Ảnh: C.A
Tang vậy cảnh sát thu giữ. Ảnh: C.A

Hàng ngày, sòng thu hút hàng chục người từ các nơi tới đánh từ sáng đến đêm. Mỗi ván người chơi ăn thua 3-9 triệu đồng và phải nộp xâu cho mẹ con Bé vài trăm đến hơn triệu đồng. Mỗi ngày, Bé bỏ túi 5-7 triệu đồng.

Thu lợi lớn từ việc tổ chức sòng bạc, mẹ con bà Bé thuê nhiều người làm phục vụ, cảnh giới. Theo nhà chức trách, con bạc đều là dân có “máu mặt”, mang nhiều tiền án tiền sự và nghiện ma tuý.

Tác giả: Quốc Thắng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây