Cạn nghĩa vợ chồng bằng 8 nhát cuốc

Thứ tư - 08/05/2013 05:13 740 0
Bị chồng đánh, Linh xô ngã, lấy cuốc bổ nhiều nhát vào chân người đầu ấp tay gối đang đau đớn nằm dưới sàn nhà đầy nước. Nạn nhân chết ngay sau đó.

Ngày 8/5, TAND tỉnh Gia Lai tuyên phạt Nguyễn Thị Hồng Linh (39 tuổi) mức án 8 năm tù về tội Giết người.

Linh tại toà. Ảnh: Tuỳ Phong

Theo cáo trạng, tối 26/10/2010, sau khi đi nhậu về, anh Nguyễn Đức Hiếu (chồng Linh) gây gổ với vợ. Anh đánh vợ và bị người phụ nữ cầm cuốc chống trả. Trong lúc giằng co, anh Hiếu bị Linh xô ngã vì nền xi măng có nhiều nước.

"Tao đứng dậy thì máy chết", người chồng hăm doạ nhưng bị vợ tấn công. Dù la hét bảo vợ "đừng đánh" nhưng anh Hiếu vẫn bị bổ thêm nhiều nhát nữa. Khi nạn nhân kêu con trai "ra cứu ba" rồi ngất lịm, Linh mới ngừng tay.

Linh thay quần áo cho chồng, băng bó vết thương rồi kêu người đưa đến bệnh viện. Bác sĩ xác định anh Hiếu chết vì bị 8 nhát cuốc gây đứt động mạch gân kheo, đứt bánh chè, trụy tim mạch...

Cuối tháng 5/2011, xử sơ thẩm lần đầu, TAND TP Pleiku tuyên phạt Linh 8 năm tù về tội Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Bản án sau đó bị cấp phúc thẩm huỷ vì cho là không đúng người, đúng tội. Linh bị chuyển tội danh sang Giết người và thẩm quyền xét xử chuyển về TAND tỉnh.

Tác giả: Tùy Phong

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây