Hất mắm tôm vào công an, lĩnh 12 tháng tù

Thứ sáu - 17/05/2013 05:05 773 0
Bày bán thịt chó lấn chiếm lòng đường bị tổ công tác thu giữ bàn, chị Huyền hất can đựng 1 lít mắm tôm vào cảnh sát. Sau bản án sơ thẩm tội Làm nhục người khác, chị Huyền làm đơn kháng cáo.

Có mặt tại phiên phúc thẩm TAND Hà Nội ngày 17/5, chị Nguyễn Thị Minh Huyền trình bày lý do làm đơn kháng cáo vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, đang nuôi con 2 tuổi.

Huyền nghẹn ngào khi không được chấp nhận kháng cáo. Ảnh: Việt Dũng.
Chị Huyền nghẹn ngào khi không được chấp nhận kháng cáo. Ảnh: Việt Dũng.

Theo bản án sơ thẩm ngày 5/3 của TAND huyện Thanh Trì, một ngày cuối tháng 9/2012, tổ công tác liên ngành của huyện kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm và xử lý vi phạm lấn chiếm lòng, lề đường tại làng Quang Trung, xã Ngọc Hồi.

Tổ công tác đã nhắc nhở các hộ dân lấn chiếm cất đồ đạc, tháo dỡ biển hiệu. Gia đình Huyền kinh doanh thịt chó cũng bị nhắc nhở cất bàn và biển hiệu.

Khi quay lại thấy gia đình Huyền vẫn bày bán thịt chó và lấn chiếm một phần lòng đường, vỉa hè, tổ công tác đã thu giữ chiếc bàn. Sau khi xin không được, chị Huyền cầm can nhựa đựng 1 lít mắm tôm hất vào đoàn công tác, trong đó có công an huyện Thanh Trì.

Những người trong đoàn công tác đã làm đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự đối với chị Huyền. TAND huyện Thanh Trì đã tuyên phạt chị Huyền 12 tháng tù giam.

Tại phiên phúc thẩm, nhận định không có tình tiết mới trong vụ án nên Hội đồng xét xử bác kháng cáo của chị Huyền, tuyên y án sơ thẩm.

Tác giả: Việt Dũng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây