Hai người đàn bà bị kẻ sát nhân bắt chung giường

Thứ ba - 18/06/2013 06:00 1.324 0
Đâm chết đồng nghiệp, Đảng bắt hai phụ nữ làm con tin. Khi vào nhà nghỉ, hắn buộc một người quay mặt vào tường trong lúc hiếp dâm cô gái còn lại.
Bị cáo Đảng trong phiên sơ thẩm.
Bị cáo Đảng trong phiên sơ thẩm.

Đang nằm ngủ trên gác, nhân viên phục vụ của quán Lý Bảo (ở số 151 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP HCM) là chị Hà Thị Tuyền (22 tuổi) và Phạm Thị Hận (40 tuổi) nghe tiếng kêu cứu dưới nhà. Chạy xuống, họ thấy Nguyễn Xuân Đảng (21 tuổi, nhân viên giữ xe) cầm một con dao bầu dính máu.

Nép mình bên góc hồ cá, Phùng Nhật Quang (16 tuổi, cùng làm công cho quán) ngồi ôm đầu đầy máu nhìn Đảng với ánh mắt kinh hoàng. Thấy Tuyền và Hận, Đảng dứ dứ con dao, gằn giọng: “Khôn hồn thì im lặng. Đứa nào kêu la tao giết ngay tức khắc”. Dứt lời, hắn lao vào chém Quang đến khi nạn nhân bất động.

Chứng kiến cảnh ra tay quá tàn bạo, mất hết tính người của Đảng, hai phụ nữ không nói được lời nào. Sợ Đảng giết người diệt khẩu, chị Tuyền - Hận răm rắp làm theo mọi yêu cầu của hắn.

Tay vẫn không rời con dao, Đảng bắt Tuyền - Hận vào nhà vệ sinh đứng úp mặt vô tường rồi hắn điềm nhiên mở nước tắm. Hắn ra ngoài thay quần áo rồi kêu chị Tuyền mở rương, lục lấy 800.000 đồng. Kẻ sát nhân bảo chị Tuyền đưa cho hắn chiếc điện thoại Nokia 3120 để liên lạc với người thân.

Gương mặt Đảng thoáng cau lại khi đầu dây bên kia có người nhấc máy. Bằng một giọng khô khốc, bình thản đến lạnh lùng, hắn nói: “Mẹ à, con vừa giết người xong, chắc là không thoát được. Mẹ nhớ kĩ ngày này để hằng năm làm đám giỗ cho con”.

Đảng không trả điện thoại cho chị Tuyền mà đút luôn vào túi quần. Vơ vội vài bộ đồ cùng mấy cuốn album ảnh cho vào túi xách, hắn ra lệnh: “Hai đứa mày phải đi theo tao, nhớ là không được tri hô hay tìm cách báo công an, đứa nào trái lời, chớ trách tao độc ác”.

Rạng sáng hôm đó, 31/12/2005, hắn gọi xe ôm chở cả ba người đi hướng Gò Vấp. Đến một nhà trọ trên đường Phan Văn Trị, hắn dắt hai con tin vào thuê phòng nằm nghỉ. Kẻ thủ ác bắt chị Tuyền cởi bỏ hết y phục và kêu chị Hận nằm úp mặt vô tường. Sau khi giở trò bỉ ổi, gã dắt hai con tin xuống trả phòng, thuê xe ôm chở ra bến xe Miền Đông.

Đến ngã ba Nơ Trang Long - Chu Văn An, Đảng đổi ý kêu người chạy xe ôm không vào bến mà đi Biên Hòa luôn, nhưng bác tài báo phải gọi thêm một xe nữa mới dám chở. Bất đắc dĩ, Đảng đành nhờ một anh xe ôm khác chở Tuyền, còn hắn và chị Hận ngồi chung một xe. Lợi dụng cơ hội hiếm có này, chị Tuyền kêu anh xe ôm chở thẳng tới công an trình báo.

Lực lượng chức năng đã huy động người truy bắt hung thủ. Nhận định Đảng chưa đi xa, một mũi trinh sát được điều về Đồng Nai, nhưng tên này đã lọt lưới của cảnh sát. Cơ quan điều tra nhận được thông tin hắn cùng con tin đi về hướng tỉnh Lâm Đồng.

12h15 ngày 31/12/2005, công an tỉnh bạn thông báo đã bắt được tên Đảng, giải cứu người phụ nữ bị hắn khống chế. Khóe mắt đỏ hoe, chị nghẹn ngào cho biết, lên đến thị xã Bảo Lộc gần trưa, Đảng tìm phòng thuê trọ nhưng nơi nào cũng từ chối vì cả hai không có giấy tờ tùy thân. Khi thấy công an phường sở tại, chị Hân vùng bỏ chạy và tri hô.

Đảng khai trong thời gian làm công tại quán ăn trên hắn có mâu thuẫn với Quang vì bất đồng chia tiền giữ xe. Chiều 30/12/2005, chủ quán nói sẽ cho một trong hai người thôi việc. Nghĩ Quang là cháu bà chủ, còn mình chẳng thân thích chi, Đảng tự biết lời ông chủ ám chỉ ai nên rất buồn.

Trước khi gây án, Đảng ra ngoài mua hai lít bia đem về quán ngồi uống một mình. Khoảng 2h, thấy Quang thức giấc đi vệ sinh, Đảng nói: “Ngày mai tao bị nghỉ việc rồi chắc mày hả hê lắm!”. Quang trả lời: “Mày muốn nghĩ sao cũng được, tao không quan tâm”, Đảng lập tức chạy xuống bếp rút con dao chặt thịt rượt chém Quang tới tấp.

Tại phiên tòa sơ thẩm diễn ra vào ngày 25/5/2006, TAND TP HCM tuyên phạt Đảng mức án tử hình chung về tội Giết người, Cướp tài sản, Bắt giữ người trái pháp luật và Hiếp dâm.

Theo Công an TP HCM

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây