Thu 100 triệu mỗi tháng từ môi giới kiều nữ bán dâm

Thứ tư - 19/06/2013 05:05 1.311 0
Ông chủ bar số 51 Hai Bà Trưng (TP HCM) bị cáo buộc liên kết với 3 chủ quán khác hình thành đường dây “chân dài” chuyên phục vụ mại dâm cho người nước ngoài.

Ngày 18/6, công an TP HCM đã bắt khẩn cấp 9 nghi can cùng họ hàng với nhau (4 nữ, 5 nam) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. Trong đó, Nguyễn Tấn Đạt (31 tuổi, ngụ quận 4) được xác định là người điều hành.

Những người môi giới trong đường dây mại dâm. Ảnh: C.A
Những người môi giới trong đường dây mại dâm. Ảnh: C.A

Theo cơ quan điều tra, từ đầu năm 2012, cảnh sát phát hiện một tổ chức mại dâm chuyên phục vụ người nước ngoài. Địa điểm tổ chức của nhóm này là 4 quán bar trên đường Hai Bà Trưng (quận 1). Trong đó, có nơi căng biển là bida nhưng phía trong thực chất kinh doanh bia rượu.

Trinh sát nhiều lần điều tra nhưng đường dây này chỉ tiếp khách nước ngoài khiến việc phá án khó khăn. Tháng 5, sau khi nắm được quy luật hoạt động của nhóm này, cảnh sát quyết định thành lập chuyên án để khám phá.

* Video mại dâm trong các quán bar ở trung tâm Sài Gòn

Đêm 14/6, cảnh sát phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội kiểm tra 2 khách sạn ở quận 1, bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang bán dâm, khách đều là người nước ngoài.

Cùng thời điểm, tổ công tác khác cũng kiểm tra các quán bar số 35, 37, 49, 51 đường Hai Bà Trưng (quận 1) phát hiện nhiều “chân dài” đang chờ khách. 52 người là tiếp viên, chủ quán, quản lý… có liên quan bị đưa về trụ sở.

Hàng chục
Hàng chục "chân dài" còn mặc áo nhân viên quán bar bị mời về điều tra. Ảnh: C.A

Lời khai của các nghi can cho biết, 4 quán bar này có liên kết chặt chẽ. Bar số 51 Hai Bà Trưng do Đạt làm chủ, hoạt động môi giới mại dâm từ năm 2010. Người này thuê dì và em gái ruột đứng ra quản lý 12 “chân dài” trẻ đẹp thường qua đêm với khách.

Ngoài ra, quán này còn tuyển 2 bảo vệ biết ngoại ngữ chuyên mồi chài, lôi kéo khách nước ngoài mua dâm với giá 100 USD một lần. Ngay sau đó, sẽ có ôtô đưa khách và “chân dài” này đến các khách sạn để “vui vẻ”.

Khi xong việc, Đạt hưởng 500.000 đồng, tiếp viên hưởng phần còn lại và chia cho những người khác. Theo cơ quan điều tra, mỗi tháng, chủ quán bar này thu lợi khoảng 100 triệu đồng từ việc môi giới mại dâm

Cảnh sát cho hay, do chỉ tiếp khách nước ngoài, nhiều đại gia Việt vào bar chơi "kết" nhân viên và chịu bỏ ra nhiều triệu nhưng đều bị từ chối. Ngoài việc cho các cô tiếp khách tại khách sạn, nếu có như cầu, các quý ông còn được tiếp viên kích dục với giá 50 USD.

Hiện các cô gái bị bắt quả tang và khách mua dâm bị xử lý hành chính, số còn lại đã được cho bảo lãnh.

Cảnh sát tiếp tục mở rộng điều tra.

Tác giả: Quốc Thắng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây