Kiều nữ lừa bạn của người tình

Thứ ba - 11/06/2013 08:00 922 0
Giao hơn 5 tỷ đồng mua căn nhà ở Tây Hồ cho con ở khi học đại học, ông Khanh tá hỏa khi người bán không chịu giao nhà và cũng không trả lại tiền.

Theo bản án sơ thẩm ngày 11/6 của TAND Hà Nội, Trần Thu Hằng có quan hệ tình cảm với ông Thành, hơn chị ta 22 tuổi.

Bị cáo Trần Thu Hằng tại tòa. Ảnh: Việt Dũng.
Bị cáo Trần Thu Hằng tại tòa. Ảnh: Việt Dũng.

Hằng được người tình mua cho căn nhà trên phố Hàng Bột. Tuy nhiên, cô ta không giữ lại mà bán đi, thuê nhà trên đường Âu Cơ. Năm 2007, một vị đại tá quân đội tên Khanh, bạn của ông Thành, có ý định mua nhà ở Hà Nội để con học đại học.

Ông Thành bảo sẽ bán căn nhà ở khu đô thị Ciputra của mình cho nhưng ông Khanh không đủ tiền. Một năm sau, biết Hằng có ý định bán căn nhà trên đường Âu Cơ, không biết đây là nhà thuê, ông Thắng giới thiệu cho ông Khanh.

Ông Khanh đồng ý mua với giá 6 tỷ đồng, 3 lần đưa tổng cộng 265.000 USD và 50 triệu đồng cho Hằng. Cuối tháng 1/2009, ông Khanh yêu cầu Hằng viết cam kết đã nhận đủ tiền và bàn giao nhà vào tháng sau. Lấy nhiều lý do, Hằng trì hoãn và bị ông Khanh nghi ngờ có hành vi lừa đảo. Sự việc được báo công an.

Tại phiên tòa hôm nay, Hằng cho rằng ông Thành chính là chủ mưu vụ lừa đảo mua bán nhà và đẩy cô ta vào lao lý. "Ông ấy muốn có tiền kinh doanh chứng khoán nên nhờ tôi đứng ra bán", Hằng khai. Ông Thành phủ nhận lời khai này, nói chỉ đứng ra môi giới giúp Hằng và bạn mình.

Bác tất cả lời khai của Hằng, HĐXX nhận xét nữ bị cáo có hành vi lừa đảo chiếm đoạt số tiền đã nhận (hơn 5 tỷ đồng) nên tuyên phạt 20 năm tù.

* Tên 2 người đàn ông đã thay đổi

Tác giả: Việt Dũng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây