Nỗi uất hận của cô gái bị người yêu bán vào nhà chứa

Thứ năm - 25/04/2013 07:33 706 0
Khi Vương khai kế hoạch lừa bán người yêu lấy hơn 20 triệu đồng, nạn nhân Đào ngồi bất động, ném về anh ta cái nhìn căm phẫn, cố cắn chặt môi để không bật ra tiếng khóc.

Sáng 25/4, vừa bước vào phòng xử án, Nguyễn Văn Vương (31 tuổi) vội cúi mặt tránh ánh nhìn của cô người yêu bị anh ta đang tâm bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm.

Dưới khán phòng, nạn nhân Đào nhìn Vương với ánh mắt căm phẫn. Khi phiên tòa đông người hơn, cố giấu gương mặt sau làn tóc xõa, Đào bảo ký ức đau đớn về những ngày phải sống trong "động quỷ" vẫn mãi ám ảnh cô.

Đào kể cô bỏ học từ sớm để bươn trải kiếm sống. Tháng 10/2011, khi 27 tuổi, cô quen Vương rồi hai người nảy sinh tình cảm. Cô không ngờ sau những ngày đồng cam cộng khổ bên nhau cùng làm phụ hồ để kiếm sống, Vương lại có thể nhẫn tâm với cô đến vậy.

Vương và Liên trước vành móng ngựa
Vương và Liên trước vành móng ngựa. Ảnh: A.T

Anh ta bảo tìm được việc cho cô ở Trung Quốc với mức lương 200.000 đồng một ngày. Tin lời, cô đi cùng đến cửa khẩu ở Lạng Sơn. Cô được anh ta đưa đến gặp một người đàn ông và một người đàn bà tự xưng là chủ quán ăn. Họ xem mặt, nhận cô vào làm nhân viên bưng bê.

Khi cô mang hành lý lên xe đi cùng hai người này, Vương lấy cớ ở lại mua một số giấy tờ. Cô ra khỏi xe bảo sẽ đi cùng anh ta thì lập tức bị "ông bà chủ" giữ lại, đánh tới tấp. "Lúc này, tôi mới biết đã bị Vương bán cho người ta để lấy 10.000 nhân dân tệ", Đào nghẹn ngào kể trước tòa.

Sau khoảng 10 tiếng đi ôtô, cô bị nhốt vào căn nhà 3 tầng. Nhân lúc chúng sơ hở, cô mở cửa sổ định chạy trốn nhưng không thành công. Không chịu bán dâm, cô bị bà chủ nhét giẻ vào mồm, gọi côn đồ mang dao đến đe dọa.

"2-3 ngày tiếp theo, tôi bị đánh liên tục, không cho ăn uống. Tôi sau đó thay đổi suy nghĩ cho rằng chỉ có đồng ý 'tiếp khách' mới có cơ hội bỏ trốn", Đào khai. Trong những ngày bán dâm, Đào đã nhờ một cô gái cùng cảnh ngộ ở đây gọi điện thoại về nhà cầu cứu...

Bố cô hay tin đã tìm đường sang đây, thuê một người làm phiên dịch đi cùng. "Hơn một tuần lang thang ở tỉnh Quảng Tây, cuối cùng tôi cũng xác định chỗ con ở. Tôi liên lạc, dặn dò phải cẩn thận để tránh bị bọn chúng phát hiện", bố của Đào kể với VnExpress.net.

Ông bảo báo cảnh sát sở tại về tình cảnh của con gái và sau đó thấy hàng chục công an mang theo súng ập vào động mại dâm này. Đào được giải cứu cùng nhiều cô gái khác. Đưa con về Việt Nam, mấy tháng sau, khi "hoàn hồn" gia đình ông mới tố cáo với cơ quan điều tra.

Khi Vương bị bắt, cảnh sát phát hiện giúp sức cho anh ta trong phi vụ bán người yêu còn có Vũ Thị Liên.

Ngày 25/4, TAND Hà Nội phạt Vương 9 năm tù về tội Mua bán người, Liên lĩnh án 8 năm. Hai bị cáo phải bồi thường hơn 47 triệu đồng cho nạn nhân.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Tin liên quan:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây