Xem mặt, chọn gái bán dâm trong ngôi nhà 4 tầng

Thứ hai - 25/03/2013 04:13 714 0
Có người đến mua dâm, các cô gái ngoài 20 tuổi trong ngôi nhà bề thế được bà chủ gọi ra đứng dàn hàng ngang để khách lựa chọn. Sau 30-40 phút phục vụ, gái bán dâm được trả công 400.000 đồng.

Ngày 25/3, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang tạm giữ 5 phụ nữ liên quan đến hoạt động mua bán dâm, đánh bạc tại một ngôi nhà 4 tầng ở đường Nghi Tàm, phường Yên Phụ.

Các cô gái có liên quan đến vụ án được đưa về trụ sở công an. Ảnh: Thái Thịnh.
Các cô gái có liên quan đến vụ án được đưa về trụ sở công an. Ảnh: Thái Thịnh.

Theo cơ quan điều tra, chiều một ngày trước, kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh gội đầu, cắt tóc, tẩm quất Diệp Anh do Nguyễn Thị Chẵn Tá (43 tuổi) làm chủ, cảnh sát phát hiện ở tầng 2 và 3 có hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Tại tầng hầm có 4 người đang đánh bạc.

Nhà chức trách xác định, bà Tá mở quán gội đầu, cắt tóc, tẩm quất từ tháng 11/2008 để núp bóng tổ chức kích dục cho khách. Hai tháng trước, người phụ nữ này kinh doanh thêm "dịch vụ mua bán dâm", hoạt động từ 9h đến 23h.

Điểm mại dâm trá hình của "Tú bà" Tá.

Khi có khách mua dâm, các tiếp viên của quán được bà chủ gọi ra đứng để cho họ lựa chọn. Ai bị chê thì quay lại tầng hầm chờ khách tiếp theo. Mỗi lần mua dâm, khách phải chi 500.000 đồng, trong đó "đào" được hưởng 400.000 đồng.

"Giá cả mua dâm do Tá đặt ra, tùy thuộc khách quen hay không. Mọi hoạt động đều không có sổ sách thu chi...", một cán bộ đội cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ nói.

Tin liên quan:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây