Xiết cổ đồng nghiệp cướp ôtô

Thứ bảy - 06/04/2013 05:34 879 0
Hùng được cho là dùng dây dù xiết cổ chỉ huy trưởng công trình để cướp xe hơi, nã đạn vào bảo vệ khi tẩu thoát.
Ông Nhật hãi hùng kể lại lúc đối diện nòng súng của Hùng. Ảnh: Xuân Mai

Khoảng 2h30 ngày 6/4, ông Trần Văn Nhật (55 tuổi), bảo vệ công trường xây dựng nhà cao tầng trên đường Nguyễn Tri Phương phường 7, TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang ngả lưng trên võng thì thấy ôtô của anh Chương Lê Văn Chương (40 tuổi, chỉ huy trưởng công trình) được ai đó lái ra ngoài.

Ông Nhật gọi một bảo vệ tên Linh chạy ra xem có chuyện gì. Thấy người cầm lái là Phạm Mạnh Hùng (41 tuổi, làm chung với anh Chương), nam bảo vệ chưa kịp hỏi thì bị Hùng chĩa súng vào người, yêu cầu mở cửa. Hoảng sợ, anh Linh bỏ chạy.

Thấy lạ, ông Nhật bước ra xem có chuyện gì thì Hùng bước xuống xe, quát: "Cướp đây, mau mở cổng không tao bắn chết”. Tưởng Hùng đùa, người bảo vệ nói: “Đừng giỡn nữa, có chuyện gì mà giờ này lấy xe của anh Chương đi?”. Không trả lời, Hùng giương súng bắn một phát vào chân trái làm ông Nhật ngã xuống đất. Sau đó, Hùng lấy chìa khóa trên người ông, mở cửa phụ bỏ chạy bộ. Ông Nhật được các công nhân đưa đi cấp cứu và báo công an.

Hung thủ vứt lại ôtô khi tẩu thoát. Ảnh: Xuân Mai

Tại phòng ngủ của anh Chương, cảnh sát phát hiện nạn nhân đã chết do bị xiết cổ bằng sợi dây dù màu xanh dài khoảng một mét. Một đầu dây buộc vào cột sắt chiếc giường.

Khai với cảnh sát, một người quen của Hùng cho biết, khoảng 3h Hùng về nhà đập cửa rồi mượn xe máy bảo đi công việc. Hùng có biểu hiện nghiện ma túy.

Tác giả: Xuân Mai

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây