Một thanh niên chết cạnh xe AirBlade

Thứ bảy - 06/04/2013 06:05 840 0
Khoảng 8h hôm nay, thi thể một thanh niên chừng 30 tuổi được phát hiện cạnh bờ mương tại huyện Thạch Thất (Hà Nội), chiếc xe máy dựng bên cạnh. Cột mốc cách hiện trường 3m bị hất văng, trơ cọc sắt.

Theo một số người dân, nạn nhân mặc quần bò, áo sơ mi, chết trong tư thế cắm đầu xuống bùn đất tại khu ruộng cạnh con đường huyết mạch của huyện đi qua xã Bình Phú. Một cột mốc cao chừng 60 cm được cho là vừa bị hất tung, rơi cách thi thể người thanh niên chừng 3 m.

Chiếc AirBlade màu đen dựng cạnh xác anh này bị vỡ phần đầu, bánh trước đầy bùn đất. Hiện, xe đã được công an đưa về trụ sở để khám nghiệm.

Chiếc AirBlade được cho là của nạn nhân. Ảnh: Phương Sơn

Trong buổi sáng, một lều tạm đã được nhà chức trách dựng tại hiện trường để cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong.

Trao đổi với VnExpress.net, Công an huyện Thạch Thất cho biết nạn nhân không phải là công an giao thông như thông tin đang đồn thổi.

Nơi khám nghiệm tử thi. Ảnh: Phương Sơn

Một số người dân cho rằng nạn nhân là thanh tra giao thông, nhà ở gần đó. Có người khẳng định nhiều lần trông thấy anh này làm nhiệm vụ ở đại lộ Thăng Long (cách chừng 2 cây số) và tại các con đường đi qua xã Bình Phú.

Đến 12h ngày 6/4, công tác pháp y đã hoàn tất nhưng nhà chức trách chưa công bố thông tin.

Tác giả: Phương Sơn

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây