Quan chức Samsung loan tin máy bay rơi ngay khi thoát nạn

Thứ hai - 08/07/2013 01:18 628 0

Theo Forbes, David Eun là một quan chức phụ trách mảng quảng cáo di động của Samsung và là một trong những hành khách đi trên chiếc Boeing 777 của hãng hàng không Asiana gặp nạn chiều 6/7 ở sân bay quốc tế San Francisco (Mỹ).

crash-2-1373259325_500x0.jpg
Hình ảnh đầu tiên về vụ va chạm dưới góc nhìn của nạn nhân.

Bức ảnh được Eun đăng lên mạng xã hội Path và nhanh chóng được nhiều báo lấy lại, cho thấy hành khách đang túa ra khỏi cửa máy bay nhưng vẫn có những người cố đứng lại chụp hình bằng điện thoại.

Eun là nhân vật khá nổi tiếng ở Thung lũng Silicon bởi ông từng làm việc cho AOL và Google trước khi đến Samsung. Ông từ chối trả lời phỏng vấn CNN và giải thích rằng ông đăng ảnh chỉ để mọi người biết rằng đa số các hành khách vẫn bình an tuy có hoảng loạn.

crash-3-1373259325_500x0.jpg
Bà Sheryl Sandberg thở phào vì không có mặt trên chuyến bay.

Trong khi đó, Sheryl Sandberg, giám đốc điều hành của Facebook, lại cảm thấy may mắn bởi ban đầu bà dự định chọn chuyến này cùng người thân nhưng sau đó lại chuyển sang chuyến khác. Bà cũng nhắc đến người bạn David Eun trong status đăng trên mạng xã hội.

crash-4-1373259325_500x0.jpg
Một trong những bức ảnh được Seiden chụp bằng điện thoại.

Còn Krista Seiden, Giám đốc tiếp thị sản phẩm của Google, đang chuẩn bị bay đến Phoenix khi tai nạn xảy ra. Tại phòng chờ, bà chụp một loạt ảnh về sự cố và chia sẻ cảm giác lo lắng khi chuyến bay của mình cất cánh.

Châu An

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây