Revo LEAD đọ màn hình với các 'đàn anh'

Thứ bảy - 17/08/2013 23:01 929 0
1.jpg
Revo LEAD (ngoài cùng bên trái) “tranh tài” về màn hình với các smartphone đang “hot” hiện nay như Sony Xperia Z (LCD 5 inch), HTC One X (LCD 4,7 inch) và Apple iPhone 5 (LCD 4 inch). Độ lớn 5 inch, đường viền màn hình mỏng giúp Revo LEAD hiển thị nội dung đầy đủ, rộng rãi.
2.jpg
Trong phép thử về khả năng hiển thị màu sắc, cả 4 smartphone đều mang lại hình ảnh sắc nét, rực rỡ ở các gam màu. Có thể dễ dàng quan sát thấy khả năng tái hiện các gam màu cơ bản ở cả 4 sản phẩm tương đối đồng đều.
3.jpg
Khi thay đổi góc nhìn còn khoảng 40 độ, sản phẩm thương hiệu HKPhone giữ được hình ảnh, màu sắc tốt, không có sự sai lệch nhiều so với nhìn chính diện. Kết quả này có được nhờ panel IPS của màn hình.
4.jpg
Sở hữu độ phân giải full HD với kích thước 5 inch, Revo LEAD đạt chỉ số mật độ điểm ảnh 441 ppi tương đương Xperia Z. Trong khi đó, ở HTC One X và iPhone 5 đạt mức 312 ppi và 326 ppi. Mật độ điểm ảnh càng cao càng giúp smartphone hiển thị chi tiết sắc nét hơn.
5.jpg
Trong môi trường ánh sáng mạnh, Reve LEAD thể hiện khả năng hiển thị không kém cạnh các smartphone đắt tiền. Hình ảnh giao diện Android trong hình tương đối rõ ràng nhờ độ sáng màn hình lớn, độ tương phản cao.
6.JPG
Công nghệ chip cảm ứng tích hợp OGS trên Revo LEAD không chỉ giúp giảm độ mỏng của máy xuống ngưỡng 8,5mm mà còn gián tiếp tăng chất lượng cảm ứng đa điểm.
7.JPG
Màn hình HKPhone Revo LEAD còn được sử dụng chất liệu kính chống trầy xước nên dù bị "tra tấn" với dao kéo, màn hình vẫn không có một vết xước nhỏ.
8.JPG
Revo LEAD có thiết kế sang trọng, khả năng xử lý đồ họa, chạy ứng dụng đa nhiệm mượt mà nhờ chip lõi tứ Cortex A7 1,5 GHz, bộ nhớ trong 16 GB và hệ điều hành Android 4.2. Đây cũng là một trong những smartphone Full HD bán chạy nhất ở phân khúc giá tầm trung. Máy được phân phối chính hãng tại hệ thống 120 showroom HKPhone trên toàn quốc với mức giá 5,65 triệu đồng cùng nhiều phụ kiện tặng kèm. HKPhone tiếp tục áp dụng cam kết “100% hài lòng”, cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu nếu không ưng ý về sản phẩm mà không mất bất cứ phí tổn nào. Tham khảo thêm các thử nghiệm khác với sản phẩm Revo LEAD tại đây.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây