10 khoảnh khắc ấn tượng của thể thao thế giới tuần qua

Thứ bảy - 15/06/2013 00:51 608 0
Nghi án trốn thuế hơn 4 triệu euro của sao Barca - Messi là sự kiện đáng chú ý nhất tuần qua.
toa-1371266823_500x0.jpg

Messi và bố của anh mới đây đã bị cáo buộc về việc gian lận thuế trong ba năm từ 2007 đến 2009 với số tiền hơn 4 triệu euro. Ngay sau đó các trang chia sẻ video xuất hiện một clip hoạt hình châm biếm anh (xem clip).

Pha bóng diễn ra ngay ở đầu hiệp một trận giao hữu giữa Brazil và Pháp. Sau khi loại bỏ được một cầu thủ đối phương, thủ môn của Pháp chuẩn bị thực hiện một cú phát bóng lên thì bị Neymar bắt bài. Rất may anh kịp sửa sai (xem clip). 

Tình huống ném bóng khá tiểu xảo của Ibra diễn ra trong trận đấu vòng loại World Cup 2014 giữa Thụy Điển và Đảo Faroe (xem clip).

Nhắc tới Super Mario hẳn ai cũng nhớ đến chàng cầu thủ từng chơi cho Man City và mới đây chuyển sang chơi tại AC Milan. Anh nổi tiếng không chỉ bởi tài năng đá bóng mà còn bởi những scadal do tính cách nóng nảy, quậy phá, vô kỷ luật cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Mới đây một số bạn trẻ đã dựng một clip kể lại những trò quậy phá cũng như thói quen của Balotelli (xem clip).

Chỉ vì pha bắt bóng bất cẩn trong trận gặp cựu tay vợt số 1 thế giới Lleyton Hewitt, Dimitrov đã phải trải qua tình huống bi hài. Trái bóng bay tới đúng khu vực nhạy cảm nhất trên người của anh (xem clip). 

Tổng hợp những tình huống làm bàn không ngờ tới trong mùa giải bóng đá thế giới vừa qua (xem clip).

Ngày thi đấu trên mặt sân cỏ tại Halle - Đức đã chứng kiến rất nhiều những cú vồ ếch của các tay vợt. Mặt sân cỏ là mặt sân làm cho bóng đi nhanh, nảy thấp ngoài ra nó rất trơn, nếu di chuyển không thận trọng các tay vợt rất có thể dính chấn thương bất cứ lúc nào (xem clip).

Một nhóm người biểu tình ngày hôm qua (14/6) đã bày tỏ sự giận dữ về việc tiêu tốn quá nhiều tiền vào xây lại các sân vận động phục vụ cho Confed Cup và World Cup 2014 (xem clip).

Trận đấu hôm qua giữa Hewitt và Russell tại giải Aegon Championship bị gián đoạn bởi những chú chim bồ câu sà xuống sân kiếm ăn. Phải rất vất vả lắm các cô bé nhặt bóng mới có thể mời các vị khách này ra khỏi sân (xem clip).

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Roland Garros 2013 (xem clip).

Gia Huy

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây