Bà bầu của Wayne Bridge tích cực 'khoe' bụng

Thứ sáu - 24/05/2013 05:48 654 0
Nữ ca sĩ Frankie Sandford trong tươi tắn 'bế' bụng bầu lên thảm đỏ buổi công chiếu phim The Hangover phần ba tại London.

frankie4.jpg

Hôm qua, người đẹp Frankie Sandford cùng 3 cô bạn gái trong nhóm The Saturdays xúng xính váy áo tới thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim hài đình đám The Hangover phần ba tại Quảng trường Leichester, London.

Hôm qua, người đẹp Frankie Sandford (ngoài cùng bên phải) cùng 3 cô bạn gái trong nhóm The Saturdays xúng xính váy áo tới thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim hài đình đám The Hangover phần ba tại Quảng trường Leichester, London. Nhóm có 5 người nhưng một nữ thành viên đang ở cữ vì vừa sinh con xong.

Từ khi thông báo tin vui có bầu, bạn gái Wayne Bridge không giấu bụng mà vẫn mặc những bộ đồ bó, để lộ bụng bầu ở những tháng đầu.

Từ khi thông báo tin vui có bầu, bạn gái Wayne Bridge không giấu bụng mà vẫn mặc những bộ đồ bó, để lộ bụng bầu ở những tháng đầu. Frankie cũng có vẻ tăng cân nhiều nên thân hình bắt đầu đẫy đà.

frankie3.jpg

Bà bầu xinh đẹp rạng rỡ khoe bụng trên thảm đỏ.

Bà bầu xinh đẹp rạng rỡ khoe bụng trên thảm đỏ. Giọng ca nhóm nhạc nữ nước Anh mới 24 tuổi và sắp lần đầu được làm mẹ trong khi cựu hậu vệ tuyển Anh đã có một cậu con trai với bạn gái cũ đình đám Vanessa Perroncel.

Wayne Bridge và vợ sắp cưới tình tứ tới bữa tiệc khai trương công ty môi giới hôn nhân của chị gái Frankie hôm đầu tuần.

Wayne Bridge và vợ sắp cưới tình tứ tới bữa tiệc khai trương công ty môi giới hôn nhân của chị gái Frankie hôm đầu tuần. Cặp đôi hẹn hò hơn hai năm và mới bí mật đính hôn tháng trước.

Bà bầu trẻ trung và cá tính tạo dáng trước ống kính.

Bà bầu trẻ trung và cá tính tạo dáng trước ống kính.

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây